Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 5 tháng 8, 2021

Fofana không hẹn ngày trở lại sau chấn thương nghiêm trọng



Hậu vệ trẻ người Pháp xuất sắc của Leicester City, Wesley Fofana, đã bị gãy chân trong trận giao hữu trước Villarreal.


Cựu cầu thủ Saint-Etienne đã góp mặt trong chiến thắng 3-2 tối thứ Tư trước nhà vô địch Europa League.


Tuy nhiên, anh ấy đã bị buộc phải rời khỏi trận đấu sau một giờ, sau pha tranh bóng với tiền đạo đối phương Nino.


Ngôi sao Fofana mới chỉ 20 tuổi, đang phải đối mặt với việc bỏ lỡ đầu mùa giải Premier League, trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ bắt đầu khởi tranh.



Sau khi rời sân bằng cáng, Fofana được đưa đến bệnh viện và đăng một bản tin đêm khuya tiết lộ tin xấu của anh.


 “Hôm nay là một ngày tồi tệ nhưng tôi đang có một đội ngũ y tế tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất ngay sau khi có chẩn đoán cuối cùng nhưng chúng tôi có thể chắc chắn rằng xương mác của tôi đã gãy. Chúng tôi sẽ trở lại sớm và sẽ mạnh mẽ hơn: xin đừng quá lo lắng. ”


Phản ánh quan điểm tích cực của mình, anh ấy kèm theo thông điệp với một bức ảnh tươi cười trên giường bệnh của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com