Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2021

Kane hứa sẽ trở lại Tottenham sau scandal bỏ tập

Harry Kane khẳng định anh chưa bao giờ từ chối tập luyện và sẽ trở lại Tottenham “đúng kế hoạch” vào cuối tuần này.

Harry Kane vốn là mục tiêu số 1 của Manchester City ở thời điểm hiện tại, đã gây xôn xao dư luận sau việc vắng mặt trong buổi tập đầu tiên cùng cả đội. Khi được hỏi, Phát ngôn viên của Tottenham Spurs cũng từ chối trả lời về trường hợp này.



Đội trưởng tuyển Anh được cho là vẫn chưa hoàn thành kỳ nghỉ dài hạn sau khi dốc sức cho Tam sư vào chung kết Euro 2020.

Chính Kane và tham vọng tìm kiếm những danh hiệu mới của anh, đã khiến nhiều người hâm mộ mong chờ khả năng anh sẽ sớm rời The Lilywhites để mang về những thành tích mới, xứng đáng hơn với sự ưu tú của Kane.

Man City đã từ lâu muốn có cầu thủ 28 tuổi này và được cho là đã đưa ra mức giá khoảng 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng trước đó. Cuối tuần trước, ông Pep Guardiola đã xác nhận rằng ông muốn ký hợp đồng với Kane, nhưng khẳng định Tottenham vẫn là người có quyền quyết định cao nhất.

Kane đã nhận được những lời chỉ trích từ một số bộ phận khán giả vì những xích mích phía sau sân cỏ với HLV Nuno Espirito Santo.

Tuy nhiên, Kane đã lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn theo sát kế hoạch tái tham gia đội hình của Tottenham vào cuối tuần này.

“Đã gần mười năm kể từ khi tôi ra mắt Spurs. Trong mỗi năm đó, các bạn - những người hâm mộ - đã thể hiện sự ủng hộ và tình yêu thương hoàn toàn đối với tôi ",

“Đó là lý do tại sao tôi rất đau khi đọc một số nhận xét được đưa ra trong tuần này, đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp của tôi.

“Mặc dù tôi sẽ không đi vào chi tiết cụ thể của tình huống, nhưng tôi muốn làm rõ rằng tôi sẽ không bao giờ và chưa bao giờ từ chối tập luyện. Tôi sẽ trở lại câu lạc bộ vào ngày mai, theo đúng kế hoạch.

“Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì gây nguy hiểm cho mối quan hệ của tôi với những người hâm mộ, những người đã ủng hộ tôi vững chắc như vậy trong suốt thời gian tôi thi đấu cho câu lạc bộ. 

Tottenham có lẽ đã từ chối bản hợp đồng với Man City. 

Bất cứ một CLB nào có thể mua Kane đều phải có một nguồn tài chính khổng lồ, trong khi đó Man City vừa mới mua Jack Grealish với mức giá 100 triệu bảng, khó có khả năng gánh thêm sức nặng tài chính từ Harry Kane.

Nhiều khả năng Grealish sẽ có tên trong đội hình chính trong trận Chung kết Siêu cúp Anh tới đây, Leicester vs Manchester City: 23h15 thứ Bảy ngày 7/8/202



1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com