Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2021

Nuno mong đợi ngày Harry Kane có thể quay lại thi đấu.

Đội trưởng tuyển Anh đã không có mặt trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải mới, với Manchester City.

HLV trưởng của Tottenham Hotspur, ông Nuno Espírito Santo cho biết ông rất hy vọng Harry Kane "sẽ sẵn sàng và giúp đỡ đội bóng" sau khi tiền đạo của Tottenham ngồi ngoài  trong chiến thắng tối thiểu của họ trước Manchester City.

Kane đã bị loại khỏi đội hình chính của Spurs sau khi trở lại tập luyện quá muộn vào thứ Sáu vừa qua. Đế lấp chỗ trống cho Harry Kane, Son Heung-min chứng minh bản năng sát thủ của mình, khi ghi bàn thắng tuyệt vời vào phút thứ 55 của trận đấu, cũng là bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng tối thiểu của họ.



Trước thời điểm trận đấu diễn ra, Man City được cho là sẵn sàng trả 150 triệu euro (127 triệu bảng) cho Kane, nếu Tottenham muốn rao bán cầu thủ này. Spurs vẫn giữ nguyên quan điểm không bán Kane dù tiền đạo này muốn ra đi và tiếp tục từ chối lời đề nghị trị giá 117 triệu euro (100 triệu bảng) của Man City.

Kane đã quay trở lại tập luyện tại Spurs vào sáng Chủ nhật

Anh cũng được cho là sẽ có mặt cho trận đấu mở màn. HLV trưởng của Spurs cũng cho biết ông rất mong đợi đội trưởng tuyển Anh sẽ trở lại thi đấu khi sẵn sàng.

Nuno nói: “Harry là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên chúng tôi rất may mắn khi có được cậu ấy. “Anh ấy phải sẵn sàng và giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi vẫn phải đến Bồ Đào Nha [để đấu với Pacos Ferreira ở Europa League vào thứ Năm] và sau đó chúng tôi nghĩ về Wolves [vào Chủ nhật]. Harry đã làm việc vào sáng nay, đang chuẩn bị cho bản thân và khi sẵn sàng anh ấy sẽ tham gia cùng nhóm và giúp đỡ đội ”.

Son ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau 55 phút

Còn Man City ra về tay trắng dù có 18 cú sút, bốn lần trúng đích. Chiến thắng cho Spurs mang lại chiến thắng khác cho Nuno trước Guardiola, với việc cựu huấn luyện viên của Wolves có được chiến thắng thứ ba trước đội bóng Thành phố của anh ấy, chiến thắng chung cuộc so với bất kỳ huấn luyện viên nào.

 Khi được hỏi liệu màn trình diễn không có răng của Man City có làm tăng nhu cầu mua một tiền đạo hay không, Guardiola trả lời: 

“Chúng tôi có [đội hình] giống như mùa giải trước. Sergio [Agüero] đã ra đi - thật không may, mùa trước chúng tôi không thể sử dụng anh ấy nhiều - và sau đó là Jack [Grealish]. Chúng ta là những người giống nhau. Chúng tôi đã vô địch Premier League và chúng tôi đã làm được những điều rất tốt. Đó là những con người giống như mùa giải trước và chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi đến phần ba cuối cùng nhiều lần nhưng chúng tôi không thể đủ lâm sàng. Bây giờ chúng tôi có một tuần dài để chuẩn bị cho Norwich và hy vọng các cầu thủ có thể trở lại từng bước một ”.

Vai chính của Son Heung Min

Học viện Tottenham tốt nghiệp Japhet Tanganga và Oliver Skipp, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Norwich, đã gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự và, không có Kane, Son đóng vai trò trung tâm trên hàng công cho Spurs.

Nuno nói: “Sonny và tài năng mà cậu ấy có thật tuyệt vời. “Tôi thực sự tin rằng cậu ấy đủ linh hoạt để chơi và phát triển nhiệm vụ ở tất cả các vị trí trên hàng công. Anh ấy năng động, anh ấy có tốc độ và anh ấy biết trận đấu. Sonny có thể tìm ra những khoảng trống, những khoảng trống và anh ấy là một sát thủ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới ”.

Ilkay Gündogan dính chấn thương vai vào cuối trận, mà Guardiola cho biết Man City sẽ đánh giá vào thứ Hai. Chỉ có một câu lạc bộ trong lịch sử Premier League thua trận mở màn mùa giải và tiếp tục giành chức vô địch - Manchester United ba lần (1992-93, 1995-96 và 2012-13) - nhưng Guardiola từ chối quá thất vọng và thừa nhận màn ra mắt đầy đủ của Grealish là một tích cực lớn.

“Tính cách, tầm ảnh hưởng của anh ấy - anh ấy đã mắc ba hoặc phạm lỗi trong phút đầu tiên - và ngay lập tức anh ấy thức dậy và thể hiện [phẩm chất của mình],” Guardiola nói. “Anh ấy là một cầu thủ rất nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ấy đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc và có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Tôi chúc mừng cậu ấy vì tính cách chơi bóng và cố gắng, cố gắng cho đến phút cuối cùng ”. - Người giám hộ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com