Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2021

Thắng sát sao, Chelsea ẵm Siêu Cúp sau 20 năm vắng bóng

Cả 2 thủ thành Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy đều ghi được công lớn sau chiến thắng vừa qua của Chelsea, mang đến cho họ Siêu cúp đầu tiên kể từ năm 1998.

Trận Chung kết Siêu cúp diễn ra căng thẳng đúng như mong đợi của người hâm mộ. Chelsea đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 27 của trận đấu, nhờ công của Hakim Ziyech. Hai đội đã có hàng loạt các tình huống ăn miếng trả miếng khác sau đó, và Villarreal phải chờ gần 60 phút sau mới có bàn gỡ hòa cho mình.

Trận so tài giữa Chelsea vs Villarreal đã cần đến loạt đá phạt đền để phân thắng bại. Và trong những phút cuối cùng của hiệp phụ, Thomas Tuchel đã tung vào sân thủ thành Kepa với hy vọng anh có thể mang về chiến thắng trong loạt đá luân lưu.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Anh đã thành công cản phá 2 cú dứt điểm củaAissa Mandi và Raul Albiol, để ấn định chiến thắng 6-5 trong loạt luân lưu và giúp Chelsea giành Siêu cúp thứ hai ở lần thứ năm có tên trong trận chung kết.

Trong khi ông Tuchel nhận vô số lời ca ngợi về quyết định của mình, thì 2 thủ môn cũng vui mừng trao đổi với Soikeo79.

vuivetv xem bong da hom nay


“Đó không phải là một tình huống điển hình nhưng chúng tôi đã đến chấm phạt đền sau khi Edouard đã thực hiện một công việc tuyệt vời,” Kepa nói. “Cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng và chúng tôi rất hạnh phúc.

“Tôi đã sẵn sàng vì tôi biết điều này có thể xảy ra. Tôi đã cố gắng sẵn sàng về tinh thần và thể chất ”.

Kepa, người đã được cảnh báo trước rằng đây có thể là trường hợp cuối cùng phải thực hiện các quả phạt đền, đơn giản là về mặt thống kê tốt hơn trong việc cứu các quả phạt đền theo Tuchel, do đó lý do tại sao quyết định được đưa ra.

Các pha cứu thua của Mendy trước Boulaye Dia và Gerard Moreno đã giúp Chelsea vượt lên dẫn trước, mặc dù bị thủng lưới sau đó và bị loại sau vài phút, anh ấy cũng lặp lại tình cảm tương tự khi đứng cùng thủ môn đồng nghiệp của mình.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng,” cựu cầu thủ Rennes nói thêm. “Tôi đã biết từ năm ngoái rằng nếu Kepa vào sân, anh ấy sẽ giúp ích cho đội bóng.

“Đó là một nỗ lực của cả nhóm. Chúng tôi chơi cho Chelsea và thành công. Chúng tôi đã làm điều này ngày hôm nay cùng nhau ”.

Trong khi cặp đôi này tận hưởng nỗ lực tập thể để đảm bảo chiến thắng, đó không phải là tin tích cực cho Chelsea, đội đã mất Hakim Ziyech vì chấn thương vai trong hiệp một.

Tiền vệ người Maroc đã trở lại khán đài trước hiệp hai với cánh tay của anh ấy trong một chiếc đai và Chelsea hiện đang chờ cập nhật khi họ chuẩn bị cho trận mở màn Premier League với Crystal Palace vào ngày 14 tháng 8.



1 nhận xét:

  1. 868H sports hay còn được gọi V868 là công ty được tổ chức hoạt động hợp pháp tại Philippines. Được theo dõi và giám sát chặt chẽ bởi tổ chức Gaming Associates và được cấp giấy phép của PAGCOR. Nhà cái 868H sports luôn luôn tự hào là một trong những nhà cái hàng đầu Châu Á. Mang đến cho mọi người nhiều trò chơi trong đó nổi bật nhất là cá cược thể thao trực tuyến.
    nhà cái uy tín 868h

    Trả lờiXóa

Post Top Ad

 soikeo79com