Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2021

Bruno Fernandes xin lỗi vì sút hỏng phạt đền trong trận thua sốc với Aston Villa

Ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes đã đưa ra lời xin lỗi sau khi anh sút hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ trong trận thua sốc ở Premier League trước Aston Villa, 

Cú sút vọt xà trong sự ngỡ ngàng của Người hâm mộ Quỷ Đỏ, dự báo một tương lai tăm tối cho CLB.



United đã bị Aston Villa vượt lên dẫn trước 1-0 ngay trên sân Old Trafford, trong đó tình huống đáng tiếc nhất phải kể đến là Fernandes đã bỏ phí một quả penalty cho Quỷ Đỏ


Kortney Hause của Villa dường như đã đi từ anh hùng đến con số không khi anh ta đánh đầu thành bàn ở phút 88 ở một đầu bằng một cú ném bóng vào năm phút sau đó.


Tuy nhiên, Fernandes - thực hiện quả phạt đền trước người đồng đội siêu sao Cristiano Ronaldo - đã sút vọt xà ngang khi United chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải ở Premier League và thua thứ ba trong bốn trận trên mọi đấu trường.

Fernandes chỉ sút hỏng từ chấm phạt đền lần thứ hai trong 23 lần thi đấu cho United trên mọi đấu trường và lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2020 trong trận gặp Newcastle United tại Premier League.


Fernandes viết trên mạng xã hội: “Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì bỏ lỡ quả penalty và hậu quả là thất bại”.


“Tôi luôn đảm nhận trách nhiệm của mình và tôi luôn chấp nhận chúng dưới áp lực trong những thời điểm như thế này. Hôm nay, tôi đã thất bại. Nhưng tôi đã tiến lên một bước và đối mặt với thử thách với cùng tham vọng và trách nhiệm như khi, trong nhiều trường hợp khác, bóng lại vào lưới.


“Những lời chỉ trích và những ý kiến ​​trái ngược nhau là một phần quan trọng của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí sử dụng chúng để thúc đẩy tôi và tôi coi đó là một phần rất quan trọng trong cam kết không ngừng cố gắng cải thiện và trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, vì tôi và đội.


“Hôm nay tôi một lần nữa nhận trách nhiệm được giao cho tôi gần như kể từ khi tôi gia nhập United và tôi sẽ nhận lại nó một lần nữa mà không sợ hãi hay sợ hãi bất cứ khi nào được gọi đến.


“Điều quan trọng nhất đối với tôi là cùng nhau giành chiến thắng và tôi sẽ luôn làm mọi thứ có thể để giúp các đồng đội và câu lạc bộ trở thành những gì tốt nhất có thể.


“Tôi là một cầu thủ rời bỏ mọi thứ trên sân, với khát khao và sự cam kết tuyệt vời. Và đó là những gì tôi sẽ tiếp tục làm.


“Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ sau tiếng còi mãn cuộc! Khi nghe các bạn xướng tên tôi trên sân vận động, tôi rất xúc động… Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì tôi, vì đây là những tiêu chuẩn mà bản thân tôi phải tuân theo, nhưng trên hết là vì các đồng đội và người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi ”.



United đang đứng thứ tư tại Premier League - kém đội đầu bảng Liverpool một điểm qua sáu trận đấu.


Ole Gunnar Solskjaer của United đã để thủng lưới trong mỗi tám trận đấu gần đây nhất của họ tại Old Trafford, chuỗi trận thượng hạng dài nhất mà họ không giữ sạch lưới trên sân nhà kể từ tháng 2 năm 1972 (cũng là tám trận).


United tập trung tổng cộng 28 cú sút mà không ghi bàn, lần cuối cùng cố gắng nhiều hơn trong trận đấu trên sân nhà ở Premier League mà không tìm thấy mành lưới nào vào tháng 10 năm 2016 trước Burnley (38 cú sút trong trận hòa không bàn thắng).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com