Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2021

Koeman không hài lòng với thẻ đỏ trong trận hòa 0-0 của Barca với Cadiz

Ronald Koeman chia sẻ rằng các trọng tài ở Tây Ban Nha đã đuổi ông "không vì lý do gì cả".

Cả HLV Koeman và tiền vệ Frenkie de Jong của Barca bị đuổi trong trận hòa 0-0 thảm khốc của Barcelona với Cadiz vào hôm qua.



Hy vọng rời Andalusia của Barca với một chiến thắng rất cần thiết đã bị giáng một đòn mạnh khi De Jong nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 65 vì phạm lỗi với Alfonso Espino sau khi giành chấp bóng.


Tai họa của gã khổng lồ xứ Catalan càng thêm sâu vào những phút bù giờ khi Koeman cũng bị đuổi ra khỏi sân vì phản đối trọng tài Carlos del Cerro Grande.


Với trận hòa hôm nay, Barca hiện đã hòa 3 trong 5 trận mở màn La Liga mùa này và kém đội đầu bảng Real Madrid tới 7 điểm, mặc dù đội bóng của Carlo Ancelotti đã chơi nhiều hơn một trận.

Việc Koeman bị đuổi khỏi sân diễn ra sau một tình huống hỗn loạn khi có cả ​​hai quả bóng được lăn cùng một lúc trên sân, và vị HLV người Hà Lan tuyên bố rằng ông đã bị Cerro Grande phạt vì hành vi xấu khi phản ứng lại tình huống trên. Đội trưởng Sergio Busquets của Barca cũng bị cảnh cáo thẻ vàng vì đá bóng thô bạo về phía cầu thủ Cadiz.


“Không phải vì hồi hộp mà là do tôi đã nói với trọng tài thứ 4 rằng có bóng thứ hai trên sân và trọng tài phải cho dừng trận đấu. Tất cả mọi người ngoại trừ trọng tài đều nhìn thấy nó, ”anh nói với Movistar.


“Họ trục xuất bạn chẳng ra gì, ở đất nước này họ trục xuất bạn chẳng ra gì. Tôi đã hỏi trọng tài như bình thường. Thái độ? Chúng tôi để nó vì nó không phải là vấn đề của tôi ”.


Trận hòa không bàn thắng có nghĩa là Barca đã không thể ghi bàn trong hai trong ba trận đã qua trên mọi đấu trường - nhiều như trong 41 trận trước đó của họ.


Trong khi đó, 8 bàn thắng ghi được ở giai đoạn này của mùa giải là thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2003-04 khi chỉ ghi được 5 bàn trong 5 trận mở màn.


Tương lai của Koeman đã là chủ đề được đồn đoán dữ dội trong những tuần gần đây và cầu thủ người Hà Lan nhận thức được điều đó khó có thể giảm bớt trong những ngày tới.


“Tôi không nói về hoàn cảnh cá nhân của mình,” anh nói thêm. “Có vẻ như nếu tôi thắng, tôi tiếp tục và nếu tôi thua, câu lạc bộ phải tìm một huấn luyện viên khác. Đó là dành cho bạn [để nói về].


“Tổng thống [Joan Laporta] đã ở khách sạn, và chúng tôi chào nhau ngay trước khi rời đi. Chắc chắn sẽ còn nhiều ngày nữa để nói về vấn đề này nếu CLB muốn nói chuyện ”.


Barca sẽ có trận đấu tiếp theo trước Levante tại Camp Nou vào Chủ nhật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com