Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 22 tháng 9, 2021

Solskjaer không hổi tiếc hành trình ở Cúp Liên đoàn nhằm bảo vệ các cầu thủ

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng ông không muốn mạo hiểm sử dụng đội hình chính của Manchester United của mình tại EFL Cup.

Và ông tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình mặc dù Man Utd bất ngờ thất bại trước West Ham.



United đã đánh bại The Hammers một cách đầy kịch tính ở Premier League vào Chủ nhật nhưng để thua 1-0 trong trận đấu tranh cúp ở vòng ba hôm qua ngay trên sân nhà Old Trafford.


Bàn thắng sớm của Manuel Lanzini đã chứng minh sự khác biệt, khi United không thể biến 61% thời gian cầm bóng và 27 lần cố gắng để gỡ hòa.


Trong khi đội bóng của Solskjaer vẫn cạnh tranh trong giải đấu - cấp độ dẫn đầu Premier League cùng với Chelsea và Liverpool, thất bại này kéo dài sự chờ đợi của họ để giành được danh hiệu bạc, lần cuối cùng nâng cao một chiếc cúp ở Europa League 2016-17.

Tuy nhiên, Solskjaer đã đánh cược với sự tham gia của United trong cuộc thi, thực hiện 11 sự thay đổi, ngay cả khi đây cũng là một đội West Ham rất khác so với cuộc đụng độ trước đó tại Sân vận động London.


“27 cú sút cho thấy mọi người đã chơi tốt,” HLV Solskjaer của United nói. “Tôi không thể chê trách thái độ nào cả.


“Một chút may mắn có thể đã đến với chúng tôi, và chất lượng hơn một chút, có thể là một quyết định ở đây hoặc ở đó [mà] chúng tôi dường như không đạt được vào lúc này.


“Đó là một quả phạt đền rõ ràng cho Jesse [Lingard] một lần nữa, Mark Noble ngã và kéo anh ấy xuống. Bạn không thể tập trung quá nhiều vào điều đó.


“Tôi thực sự chưa bao giờ vô địch giải đấu này - cuộc săn đó sẽ phải tiếp tục, vì đó là chiếc cúp tôi muốn có.


“Nhưng chúng tôi phải đưa ra quyết định để tăng tốc đội hình trong phần còn lại của mùa giải. Đôi khi bạn phải thay đổi, chấp nhận rủi ro, và chúng tôi đã làm như vậy ”.


Anh ấy nói thêm: “Mỗi trận đấu đều quan trọng, nhưng bạn có thể thấy bằng cách lựa chọn đội rằng chúng tôi đã luôn sử dụng cuộc thi này - khi tôi còn ở đây ở câu lạc bộ - để dành phút cho những người cần nó, bởi vì chúng tôi biết đó là một mùa giải rất dài. ”


West Ham đối mặt với các nhà đương kim vô địch EFL Cup là Manchester City ở vòng bốn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com