Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 22 tháng 9, 2021

Simeone muốn kiên nhẫn: Đội bóng Atletico này khác với đội bóng anh ấy ra đi

Huấn luyện viên trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone nói rằng đội bóng này khác với đội bóng khi Antoine Griezmann trước đó đã rời đi

Ông cũng kêu gọi sự kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp.



Griezmann đã bị thay ra ở phút 67 khi Atletico dẫn trước Getafe 1-0 hôm thứ Ba, trước khi Luis Suarez ghi hai bàn để hoàn tất một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời.


Tuyển thủ Pháp đã có lần ra sân thứ tư cho Atletico kể từ khi trở về từ Barcelona vào ngày cuối cùng, sau khi rời Blaugrana vào năm 2019. Griezmann vẫn chưa ghi bàn cho Atleti trong lần thứ hai khoác áo câu lạc bộ.


"Thật là bình thường. Anh ấy rất nhiệt tình trở lại, ”Simeone nói với các phóng viên sau trận đấu.


“Anh ấy đang trong quá trình thích nghi với Atletico này, không giống với trận đấu mà anh ấy đã rời đi nhưng tôi không nghi ngờ rằng đó sẽ là điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi may mắn có được anh ấy.


“Atletico đã tạo ra những thứ khác ở mùa giải trước… giờ chúng tôi hiểu rằng với những cầu thủ mà chúng tôi có, những hệ thống này cũng có thể nhập cuộc.


“Đội có lối chơi gắn kết hơn. Chúng tôi đang trên con đường để mọi người thích nghi, không chỉ Griezmann, mà còn cả Rodrigo [De Paul]. Hôm nay anh ấy đã làm rất tốt. Anh ấy vào sân để mang lại cho chúng tôi sự ổn định hơn ”.



Sự trở lại của Atletico được hỗ trợ bởi Carles Alena bị đuổi khỏi sân ở phút 74, bị phạt thẻ vàng thứ hai sau khi tham khảo ý kiến ​​của VAR.



Suarez gỡ hòa ở phút 78 từ đường chuyền bóng của Hermoso trong vòng cấm, trước khi cầu thủ người Uruguay đánh đầu ấn định chiến thắng ở phút thứ 90 từ quả tạt đầy hy vọng của Sime Vrsaljko.


Cú đúp đã chấm dứt sự khởi đầu chậm chạp của Suarez trong chiến dịch, anh chỉ ghi bàn một lần trong năm trận của Atletico trước cuộc đụng độ Getafe.


“Bất cứ ai cũng có thể loại bỏ Suarez và Suarez đã ghi bàn,” Simeone nói.


“Chúng tôi trò chuyện trong hiệp một và sau đó, thậm chí ngoài các bàn thắng, chúng tôi còn thấy một đội khác chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Chúng tôi phải tiếp tục quản lý điều đó và chờ đợi những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi đạt được phong độ tốt nhất của họ. ”


Kết quả này đưa Atletico xếp trên Real Madrid lên vị trí dẫn đầu với 14 điểm sau sáu trận, mặc dù Los Blancos có trận đấu với Real Mallorca vào thứ Tư. Simeone thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa tìm lại được phong độ cao nhất.


“Chúng tôi đang ở đầu mùa giải,” Simeone nói. “Có rất nhiều tình huống mà đội cần phải vượt qua, đội đã không được như chúng tôi mong muốn. Trận đấu diễn ra với một đối thủ khó chơi, những người sẽ không thua cả mùa giải và rất nguy hiểm. "




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com