Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Koeman ngậm ngùi sau trận hòa đáng tiếc với Granada

Ronald Koeman lý giải trận chia điểm với Granada do nguồn lực hạn chế của CLB.



Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi hạ Bayern Munich 3-0 tại Champions League, Barca đã suýt phải hứng chịu thêm một thất bại trên sân nhà.
Domingos Duarte đánh đầu mở tỷ số ngay phút thứ hai cho Granada, giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Camp Nou sau 24 trận thua liên tiếp, và Blaugrana phải đợi đến những giây cuối cùng của thời gian thi đấu bình thường để đáp trả.

Ronald Araujo đã ghi bàn gỡ hòa bằng một cú đánh đầu của chính mình, đến từ một trong 54 quả tạt của Barca.

Kể từ mùa giải 2005-06, đội bóng xứ Catalan chỉ có một lần đăng ký nhiều quả tạt hơn trong một trận đấu, với 55 quả trong trận hòa không bàn thắng trước Malaga vào tháng 11 năm 2016.

Sergino Dest và Memphis Depay, mỗi người thực hiện 16 quả tạt, chỉ đứng đầu là Dani Alves (5 lần) và Neymar (trong trận Malaga) trong số các cầu thủ Barca trong giai đoạn đó.

Trong cùng một khoảng thời gian, không cầu thủ Barca nào khác có thể sánh được với 5 lần đánh đầu của Araujo trong một trận đấu ở giải VĐQG.

Nó khác xa so với những kiểu chuyền bóng mà đội bóng của Pep Guardiola từng sản xuất, nhưng huấn luyện viên kém cỏi Koeman, người từ chối thảo luận về tương lai của anh ấy sau trận đấu, cảm thấy Barca không còn lựa chọn nào khác để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

“Khởi đầu tệ hại của chúng tôi khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn,” Koeman nói. “Đó là một trận đấu với hai hoặc ba hành động trước đó mà chúng tôi đã chơi không tốt, sau đó quả tạt và bàn thắng đã đến.

“Bạn phải đối mặt với một đội sẽ lãng phí thời gian ngay từ phút đầu tiên, đội sẽ phòng ngự nhiều hơn và không có khoảng trống. Nó là tất cả khó khăn hơn.

“Khoảng trống ở trên cánh, không phải bên trong. Hệ thống cơ bản của chúng tôi là 4-3-3 và đó là cách chúng tôi chơi trong hiệp một, sau đó với [Philippe] Coutinho ở phía sau và Memphis ở bên trái.

“Nhưng Barca của ngày hôm nay không phải là Barca của tám năm trước. Đó không phải là trò chơi chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi thiếu người chơi cho các tình huống một chọi một. Coutinho và [Yusuf] Demir vào trong nhiều hơn.

“Với Ansu [Fati] và [Ousmane] Dembele, chúng tôi sẽ có [những cầu thủ này], nhưng họ không có ở đây và chúng tôi phải tìm những cách khác để tấn công, chẳng hạn như chơi nhiều hơn ở bên ngoài và băng qua.

“Nếu bạn nhìn thấy trang tính của đội, bạn nên làm gì khác? Chơi ‘tiki-taka’ nếu không có chỗ trống?

“Chúng tôi không muốn chơi như vậy khi bắt đầu trận đấu, nhưng không dễ để chơi ngắn và chúng tôi không có những cầu thủ có tốc độ ở bên cánh.

“Bên trong không có chỗ trống, nhưng bên ngoài có chỗ cho Dest và Memphis tạt bên cánh trái và [Oscar] Mingueza [9 quả tạt từ băng ghế dự bị] bên phải.

“Cuối cùng, chúng tôi đã có thể hòa ở thời điểm mà chúng tôi rất giỏi trong việc siết chặt đối thủ. Nhưng chúng tôi đã mất hai điểm ”.

Mặc dù chỉ ra những khiếm khuyết của họ, Koeman vẫn ca ngợi các cầu thủ của mình, nói thêm: 

“Chúng ta phải làm nổi bật thái độ.

“Mọi người không hài lòng vì chúng tôi không giành chiến thắng, nhưng không phải vì thái độ. Tôi muốn làm nổi bật năng lượng mà chúng tôi đã dồn vào việc giành được một điểm. Chúng tôi đã có sự cống hiến và sự hỗ trợ của mọi người, những người đã khuyến khích chúng tôi và những người tôi cảm ơn.

“Chúng tôi xứng đáng với kết quả hòa và với một chút may mắn, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Và điều đó cũng phải được nhìn thấy. Bạn phải nêu bật tham vọng muốn chiến thắng ”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com