Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2021

Man City đối mặt với khủng hoảng chấn thương

Ngoại hạng Anh đang dần nóng lên sau loạt trận mở màn, thế nhưng Man City đã xuất hiện những nỗi lo riêng.



Kết quả chia điểm với Southampton cuối tuần trước quả là một kết thúc đáng buồn cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Không dừng lại ở đó, tới đây Manchester City sẽ phải đưa một số cầu thủ trẻ vào sân trong cuộc đụng độ tại League Cup với Wycombe Wanderers vì những cầu thủ trụ cột đang vắng mặt do chấn thương.


"Tôi không có bất kỳ sự thay thế nào (trong trận gặp Wycombe) ... chúng tôi sẽ tung ra sân một vài cầu thủ trẻ," Guardiola chia sẻ trên trang web của CLB.


“Chúng tôi có John (Stones), Aymeric (Laporte), Oleks (Zinchenko), Rodri và tôi nghĩ (Ilkay) Gundogan tất cả đều đang chấn thương.


"Đây là một cơ hội tốt cho các cầu thủ ở học viện - để chứng minh sự xứng đáng của mình."

Sau trận đấu với Wycombe, Man City sẽ phải đối mặt với các đội đầu bảng Premier League là Chelsea, Paris St Germain ở Champions League và sau đó là Liverpool trong vòng 9 ngày, và mỗi một cầu thủ vắng mặt đều làm tăng thêm nỗi lo cho ông Pep.


"Một số người cầu thủ có thể sẽ phải nghỉ ngơi cho những trận đấu sắp tới của chúng tôi," anh nói thêm.


"Ruben (Dias) đã đá quá nhiều cho đến nay và Joao (Cancelo) cũng chơi tất cả các phút có thể, vì vậy tôi không nghĩ rằng họ sẽ có thể góp mặt trong trận đấu này."


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com