Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Pochettino ca ngợi bàn thắng đầu tiên của Messi cho PSG

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino, cho biết không nghi ngờ gì Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho gã khổng lồ nước Pháp trong trận thắng Manchester City hôm qua.





PSG đã vượt qua nhà vô địch Premier League City 2-0 tại Parc des Princes, với Idrissa Gueye mở tỷ số ở phút thứ tám trước khi Messi ấn định chiến thắng bằng một pha lập công ở phút 74 vào góc cao.

Bàn thắng đầu tiên của Messi trong màu áo PSG trong lần ra sân thứ tư kể từ khi chuyển từ Barcelona đến từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa giải.

Messi đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League vào lưới Man City (bảy bàn) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, trong khi bảy bàn thắng của anh ấy trước các đội bóng do Pep Guardiola quản lý (hai bàn trước Bayern Munich, năm bàn với Man City với anh ấy là huấn luyện viên) cũng là nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử cạnh tranh.

Trong khi đó, Messi đã ghi 27 bàn thắng tại Champions League vào lưới các câu lạc bộ Anh - nhiều hơn 15 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác. Chỉ có Cristiano Ronaldo là ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới đối thủ của một quốc gia cụ thể (28, so với các đội Đức) trong lịch sử Champions League.

“Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy thật tuyệt vời,” 

“Và anh ấy đã ghi một bàn thắng đáng kinh ngạc.

“Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Tất nhiên, [tôi] rất vui khi thấy anh ấy thể hiện thứ bóng đá của mình.

“Anh ấy và toàn đội đã làm việc thực sự, rất chăm chỉ để đạt được chiến thắng đó. [Nó] Không bao giờ là dễ dàng, họ có lẽ là đội xuất sắc nhất thế giới, Manchester City. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất hạnh phúc. "

PSG dẫn đầu về các số liệu thống kê quan trọng, với Man City có 18-6 cú sút và 7-3 cú sút trúng đích, nhưng Pochettino rất vui với cam kết phòng ngự của đội bóng.

Messi đã kết hợp lâm sàng với Kylian Mbappe cho mục tiêu của anh ấy, gây ấn tượng với Pochettino, người đã nhấn mạnh rằng mối liên kết tấn công của họ cùng với Neymar vẫn là một “công việc đang được tiến hành”.

"Chúng ta có thể làm được. Họ đã cho thấy rằng chúng tôi muốn đoàn kết, hợp tác cùng nhau ”, Pochettino nói. “Chất lượng là ở đó. Chúng tôi có chất lượng tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời.

“Thách thức là tất cả đều hoạt động trong cả hai giai đoạn của trò chơi với khả năng chịu đựng như nhau. Đêm nay, chúng tôi đã thể hiện niềm tin rất tốt và tôi bắt đầu thấy cả đội có thể phối hợp với nhau, không chỉ trong tấn công mà còn cả phòng ngự nữa. ”

Trên Canal Plus, Pochettino nói thêm: “Họ là một sức mạnh tuyệt vời của đội, họ luôn cố gắng để có mặt trong lĩnh vực tấn công, và đội luôn ở vị trí tốt. Chúng tôi đã cố gắng thoát ra trong quá trình chuyển đổi. ”


Kết quả này giúp PSG đứng đầu bảng A với 4 điểm cùng với Club Brugge, đội đã thắng RB Leipzig 2-1, trong khi Man City đứng thứ 3 với 3 điểm.

“Hôm nay là trận đấu với Manchester City tại Champions League, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần thể hiện sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau,” Pochettino nói.

“Nhưng với thời gian, chúng tôi sẽ tốt hơn. Chúng tôi cần cải thiện ở những khía cạnh khác. Nhìn chung, tôi rất hạnh phúc. ”


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com