Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Ronaldo làm nên lịch sử sau bàn thắng muộn với Villareal

Cristiano Ronaldo lặp lại mong muốn làm nên lịch sử với Manchester United sau khi bàn thắng ở phút bù giờ của anh giúp Quỷ đỏ vượt qua Villarreal 2-1 ở Champions League.



Paco Alcacer đã đưa Villarreal dẫn trước xứng đáng tại Old Trafford trước khi cú vô lê tuyệt đẹp của Alex Telles trước người chiến thắng ở phút 95 của Ronaldo trước Stretford End vào thứ Tư.


Với pha lập công muộn, Ronaldo đã trở thành cầu thủ United đầu tiên ghi bàn thắng ở phút thứ 90 ở Champions League kể từ Marouane Fellaini vào tháng 11 năm 2018.

Và Ronaldo, người đã vượt qua người đồng đội cũ của Real Madrid, Iker Casillas để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Champions League trong trận đấu thứ 178, bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại Manchester.


“Mọi thứ đều mở và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vượt qua [nhóm],” người chiến thắng Ballon d’Or năm lần Ronaldo - người đã giành chức vô địch Champions League với United vào năm 2008 - nói với BT Sport.


“Đây là lý do tại sao tôi trở lại vì tôi nhớ câu lạc bộ này, tôi đã làm nên lịch sử ở đây và tôi muốn làm điều đó một lần nữa.


“Tôi phải nói lời cảm ơn không chỉ từ tôi mà còn từ tất cả các đồng đội vì đã thúc đẩy đội bóng tiến xa trong mùa giải này.”



Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi thứ hai của United trên sân nhà ở giải đấu châu Âu (36 tuổi 236 ngày) sau Bryan Robson (36 tuổi 282 ngày) trong trận đấu với Galatasaray năm 1993.


Những người hùng quá cố của Ronaldo cũng kết thúc chuỗi 4 trận hòa trước Villarreal, đội đã chịu thất bại đầu tiên sau 18 trận - thắng 12 và hòa 5 trận trước đó.


Chiến thắng giúp Ole Gunnar Solskjaer’s United có trận thắng đầu tiên ở bảng F sau trận thua đầu tiên trước Young Boys.


United sẽ gặp đội đầu bảng Atalanta trong trận đấu tiếp theo tại Champions League vào ngày 20 tháng 10.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com