Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 27 tháng 10, 2021

Ancelotti nói về Koeman: Bị sa thải là một phần của công việc

HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti, chia sẻ rằng bị sa thải là một phần của công việc sau khi người đồng cấp Ronald Koeman bị Barcelona sa thải vào hôm qua.



Barcelona đã phải sa thải Koeman sau khởi đầu ảm đạm của họ cho mùa giải mới, với tâm điểm là trận thua 0-1 trước Rayo Vallecano hôm qua, khiến họ dừng chân ở top 9 LaLiga.


Những đồn đoán và áp lực gay gắt đã gia tăng về tương lai của vị HLV người Hà Lan trong tháng qua và cựu huấn luyện viên của Chelsea và Paris Saint-Germain, Ancelotti đã phải cân nhắc.


“Tôi đã bị sa thải nhiều lần và tôi vẫn ở đây, sống và hạnh phúc,” Ancelotti nói với các phóng viên sau trận hòa 0-0 trên sân nhà của Madrid với Osasuna.


“Bị sa thải là một phần của công việc và bạn vẫn phải lo lắng cho cả đội với tất cả những gì có thể cho đến ngày bị sa thải.


“Bạn phải nhìn về phía trước trong khi vẫn giữ lương tâm trong sáng. Anh ấy đang cống hiến tất cả ”.


Trận hòa của Madrid với Osasuna đã đưa họ lên vị trí dẫn đầu LaLiga nhưng khiến họ chỉ có được 4 điểm sau 4 trận đã qua.

Đội bóng của Ancelotti cũng không thắng trong ba trận sân nhà đã qua, bao gồm cả trận thua 2-1 trên sân nhà trước Sheriff ở Champions League.


Bế tắc với Osasuna sau trận hòa không bàn thắng với Villarreal tại LaLiga, có nghĩa là Madrid đã ghi trận hòa 0-0 trên sân nhà lần thứ tư ở giải VĐQG, và lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 1996 dưới thời Fabio Capello.


“Trong số ba trận đấu, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hai trong số đó,” Ancelotti nói. “Chúng tôi phải hiểu rằng họ là một trận đấu khó khăn cho đội hình này, bởi vì trong trận đấu này, chúng tôi đã thiếu vắng sự hiện diện trong vòng cấm.


“Nhưng bạn có muốn sự thật không? Bạn có thể gọi tôi là điên rồ, nhưng tôi thích màn trình diễn. Đặc biệt là trong hiệp hai. Các cầu thủ của tôi đã cống hiến mọi thứ và chúng tôi phải tiếp tục tiến lên ”.


“Tôi thích cách đội bóng đã chơi. Phần đầu tiên không nhiều, nhưng chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi nhanh chóng, chúng tôi đã chơi quá nhiều ở bên trái. Phần thứ hai đã tốt hơn, tôi thích những gì tôi đã xem. Tôi không có lỗi gì với các cầu thủ của mình. Họ đã cho tất cả mọi thứ. Chúng ta phải tiếp tục tiến lên ”.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com