Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Trung vệ Jorginho mơ về World Cup và Quả bóng vàng


Mới đây, Jorginho đã chia sẻ về giấc mơ vô địch World Cup cùng Italia sau khi gác lại mục tiêu cho danh hiệu Ballon d’Or.


Tiền vệ của Chelsea đã tận hưởng vinh quang cho câu lạc bộ và đất nước sau khi vô địch Champions League cùng đội quân của HLV Thomas Tuchel và Euro 2020 với Ý, trở thành cầu thủ thứ 10 đạt được cú đúp trong cùng năm.




Màn trình diễn ấn tượng ở hai giải đấu đã giúp anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA vào tháng 8, sau 11 năm danh sách top 3 cầu thủ được đề cử cho giải thưởng chỉ toàn thuộc về các tiền vệ.

Thật vậy, tại Giải vô địch châu Âu vào tháng 6 và tháng 7, Jorginho đứng đầu bảng xếp hạng của Ý về số lần truy cản (48) và đánh chặn (25) trong khi chỉ Aymeric Laporte của Tây Ban Nha (644) thực hiện nhiều đường chuyền thành công hơn 484 của cầu thủ 29 tuổi.

Với World Cup 2022 ở Qatar trong tầm ngắm của mình, Jorginho mô tả việc giành chức vô địch giải đấu là tham vọng cả đời của anh.


“Thành thật mà nói thì tôi chắc. Nếu bạn không còn mơ ước nữa, bạn có thể ngừng chơi bóng ”, Jorginho trả lời khi được hỏi về mục tiêu cá nhân.

“Ước mơ của tôi là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Rồi tôi mơ đến World Cup, đứa trẻ nào mà chưa từng mơ?

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ đạt được xa đến mức này, nhưng tôi đã mơ và tất cả những gì tôi đã làm là theo đuổi ước mơ của mình, bây giờ tôi đang sống và tôi tự hào.

“Tôi rất vui vì đã mang đến cho gia đình mình niềm tự hào. Và một giấc mơ khác có thể trở thành hiện thực vào mùa đông năm 2022 ”.


Tiền vệ này đã có một khởi đầu tích cực cho mùa Premier League mới với Chelsea, đội đang có vị trí dẫn đầu BXH sau chín trận.

Jorginho xếp thứ sáu về số phút thi đấu dưới thời Tuchel trong giải đấu hàng đầu học kỳ này, có 559 phút thi đấu và xếp thứ tư về số lần chuyền bóng thành công (363) khi anh vẫn là trụ cột của The Blues giữa tấn công và phòng thủ.

Khi được hỏi về hình thức câu lạc bộ của mình, Jorginho trả lời:

“Chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, và chúng tôi phải tiếp tục như thế này.

“Càng làm việc cùng nhau, anh em càng hiểu mình cần phải làm gì, học hỏi những động tác mới và tạo ra tâm lý chiến thắng ngày càng cao.

“Tất cả những điều này mang lại cho bạn sự vững chắc, tự tin và khiến bạn phát triển như một nhóm. Và đó là những gì đang xảy ra ở Chelsea. "
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com