Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 25 tháng 10, 2021

Giroud tập trung vào Scudetto với Milan

Tiền đạo Olivier Giroud của Milan đang tập trung vào việc vô địch Serie A với Rossoneri khi anh đang nhắm đến thành công ở giải VĐQG.


Là nhà vô địch Champions League 2020-21 trước khi rời Chelsea tới Milan, Giroud đã không giành được chức vô địch giải đấu nào kể từ khi chinh phục Ligue 1 cùng Montpellier vào năm 2011-12.




Milan - đã không có Scudetto kể từ năm 2011 - đang đứng đầu bảng Serie A cùng với Napoli qua chín vòng đấu sau chiến thắng 4-2 đầy mê hoặc trước Bologna vào tuần trước.


“Tôi từng nói bóng đá là một khởi đầu mới vĩnh cửu và bạn phải luôn sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo”, tuyển thủ Pháp Giroud, người đã có 3 bàn sau 5 lần ra sân ở Serie A mùa này, nói với Football Ramble podcast.


“Đó là một trong những điều hối tiếc của tôi trong sự nghiệp của mình, đó là không thể hoàn thành công việc bằng cách giành cúp châu Âu cùng Pháp trên sân nhà trước Bồ Đào Nha. Một người khác là không vô địch Premier League với Arsenal hoặc Chelsea.


"Tôi vẫn còn rất nhiều hy vọng về việc giành được một giải đấu khác với câu lạc bộ mới của mình và tôi đang tập trung vào nó."


Stefano Pioli cũng đã trải qua trận đấu thứ 100 của ông khi dẫn dắt Milan trên tất cả các giải đấu sau chiến thắng hôm thứ Bảy trước Bologna.

Ông đã  giành chiến thắng 56 trận trong số đó, đúng bằng thành tích mà Massimiliano Allegri đã có với Rossoneri sau cùng 100 trận.


“Tôi không có ý đe dọa đối với ai đó, nhưng tôi hy vọng sẽ đạt được ít nhất 100 trận đấu nữa,” huấn luyện viên trưởng của Milan, Pioli cho biết.


Milan đã thắng 8 trong 9 trận mở màn mùa giải Serie A lần thứ hai trong lịch sử - trước đó là vào các năm 1954-55.


Cùng với đó, Milan của Pioli đã cân bằng kỷ lục chiến thắng trên sân khách trong một năm dương lịch duy nhất tại Serie A nhờ 14 chiến thắng, kể từ năm 1964.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com