Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 25 tháng 10, 2021

Pochettino "hài lòng" với nỗ lực của Neymar trong trận hòa PSG-Marseille

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino, tuyên bố bản thân “hài lòng” với những gì ông thấy từ Neymar

Dù PSG chia điểm với đối thủ Marseille - đội đang dẫn đầu Ligue 1 ở Le Classique.



Neymar đã trở lại đội tuyển sau khi bỏ lỡ chiến thắng tại Champions League của PSG trước RB Leipzig vào thứ Ba với chấn thương háng và đá chính cùng với Kylian Mbappe và Lionel Messi vào Chủ nhật.


Cuộc tái ngộ đó đã không tạo ra hiệu quả như mong muốn, khi bộ ba tấn công được ca tụng không thể tìm thấy mành lưới của Marseille tại Velodrome.

PSG buộc phải chơi với 10 người ngay từ phút 57, khi hậu vệ cánh Achraf Hakimi bị đuổi khỏi sân.


Bất lợi chiến thuật đó buộc Neymar phải lùi xuống hàng tiền vệ sau khi Thilo Kehrer vào thay Angel Di Maria chỉ một giờ qua.


Neymar nhường chỗ cho chính mình ở phút thứ 83, khi Georginio Wijnaldum vào sân để mang về bàn gỡ hòa.


Đó là tỷ số 0-0 đầu tiên giữa Marseille và PSG tại Velodrome ở Ligue 1 kể từ tháng 11 năm 1998, kết thúc 21 trận đấu.


Pochettino nói với các phóng viên:

 “Sau khi bị đuổi khỏi sân, cần phải đưa ra lựa chọn và tại thời điểm đó, chúng tôi nghĩ rằng mình phải mang về Kehrer và đưa Neymar trở lại như một tiền vệ thứ ba”.


"Tôi rất hài lòng với trận đấu của Neymar, anh ấy đã hy sinh rất nhiều cho đội sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia Brazil và không hoạt động."


Neymar đã chơi cả 90 phút trong trận đấu ở vòng loại World Cup CONMEBOL của Brazil với Colombia và Uruguay trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, tạo ra một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo giúp Brazil giành chiến thắng trong trận đấu sau đó với tỷ số 4-1.


Mặc dù cầu thủ người Brazil đã không ghi bàn cho câu lạc bộ của mình kể từ ngày 19 tháng 9, nhưng PSG có rất nhiều lựa chọn.


PSG bất bại trong 9 chuyến làm khách gần nhất trước Marseille tại Ligue 1 (W6 D3), và giữ sạch lưới 3 trận trước các đối thủ ở giải đấu hàng đầu - lần đầu tiên trong lịch sử của họ.


Không ai trong số họ đi qua vào Chủ nhật, nhưng Pochettino đã nghe thấy một ghi chú lạc quan sau đó.


“Có một số điều tích cực cần rút ra từ trò chơi,” anh nói. “Đội bóng chắc chắn, thể hiện bản lĩnh, được tổ chức tốt khi có và không có bóng.


“Thật tiếc khi đã chơi với 10 người đàn ông trong gần 40 phút. Nhưng ngay cả trong những điều kiện này, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu.


“Chúng tôi không muốn ăn mừng vì có một cảm giác cay đắng với trò chơi này. Nhưng có một số điều tốt từ quan điểm tấn công, chúng tôi chỉ thiếu sót trong khâu dứt điểm. Tôi nghĩ chúng tôi tốt hơn OM một chút, không nhiều nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. ”






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com