Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Arteta động viên các học trò sau trận thắng Aston Villa

HLV Mikel Arteta với chiến thắng 3-1 mới đây trước Aston Villa, đã hết lời khen ngợi các học trò.


Ông cũng khẳng định Arsenal đã thi đấu đúng như những gì mình mong đợi.




Trước đó Pháo thủ đã giành được ba trận thua liên tiếp trước Villa ở Premier League, vươn lên vị trí thứ chín nhờ các bàn thắng của Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang và Emile Smith Rowe trên sân Emirates.

Arsenal dẫn trước hai bàn vào cuối hiệp một, chứng kiến ​​họ ghi tới 14 cú sút trúng đích và thành công ngăn chặn tất cả các cơ hội của Aston Villa - đây cũng là lần đầu tiên họ có thể phòng thủ tốt đến như vậy trong hiệp một kể từ tháng 5 năm 2018 khi gặp Burnley.

Chiến thắng này kéo dài chuỗi trận bất bại của Arsenal lên sáu trận ở giải đấu hàng đầu kể từ khi bắt đầu chiến dịch của họ với ba trận thua liên tiếp và Arteta rất vui với những gì anh ấy đã thấy.

“Cách chúng tôi bắt đầu trận đấu và cách chúng tôi tiếp tục đều tốt,” 
“Chúng tôi đã tấn công họ thực sự mạnh mẽ, chúng tôi đã giành chiến thắng trong mọi cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi đã sáng tạo, một mối đe dọa. Tôi tự hào về đội, họ đã chơi rất tốt.

“Đây là cách chúng tôi phải chơi. Đây là khi chúng tôi giỏi, khi chúng tôi chơi với khát khao thực sự, cam kết thực sự và có thể có ý tưởng rõ ràng về cách tấn công chúng. Chúng tôi gần nhau hơn như một đội. Quyết định của chúng tôi là tốt. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi ”.


Arsenal đã có được bàn thắng của Aubameyang chính xác và dứt điểm trúng xà ngang qua pha lập công của Partey trước khi cầu thủ sau này tìm được cách vượt qua với bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong lần ra sân thứ 40 trên mọi đấu trường.

Có vẻ như đội bóng của Arteta sẽ chỉ có được một bàn thắng để thể hiện trong hiệp một vượt trội, nhưng họ đã được hưởng một quả phạt đền ngay trước khi hiệp một kết thúc sau một đợt xem xét VAR dài vì Matt Targett phạm lỗi với Alexandre Lacazette.
Emiliano Martinez đã cản phá được quả đá phạt đền của Aubameyang, nhưng cầu thủ người Gabon đã đánh bại đồng đội cũ của anh ấy trong trận tiếp theo khi anh ấy ghi bàn thắng trên sân nhà trong trận đấu thứ tư đang diễn ra.




Ngôi sao Smith Rowe tiếp tục đưa Arsenal mất tầm vào đầu hiệp hai, trước sự an ủi muộn màng của Jacob Ramsey, nhưng Arteta thừa nhận anh lo ngại sự sai lầm của đội bóng có thể khiến họ phải trả giá trước khi có bàn thắng thứ hai.

“Đó là nỗi lo,” anh nói. “Bàn thắng đó của [Aubameyang] thực sự hữu ích. Chúng tôi xứng đáng nhiều hơn nữa. Biệt thự là một mặt thực sự tốt. Khi họ có một chút bóng trong nửa của bạn, họ có thể gây ra vấn đề.

“Thật sự ấn tượng với những gì họ đã làm, đặc biệt là Nuno Tavares. Đây là khởi đầu đầu tiên của anh ấy. Để chơi với lòng dũng cảm, hãy ghi công cho cậu bé. Chúng tôi đã xem xét trận đấu với Crystal Palace, cách chúng tôi bắt đầu và lý do tại sao chúng tôi không nhất quán trong trận đấu. Chúng tôi đã đặt nó ngay hôm nay. ”

Smith Rowe đã kéo chuỗi thành công cho Arsenal từ hàng tiền vệ bằng cách thực hiện 4 đường chuyền quan trọng trong trận đấu, bao gồm cả pha kiến ​​tạo từ quả phạt góc mở tỷ số cho Partey, anh ấy đã thêm vào đó bằng một cú đánh chệch hướng của riêng mình để hoàn thành một đợt phản công.

“Emile thật tuyệt vời,” Arteta nói với Sky Sports. “Anh ấy đang ghi bàn, nhưng tôi cảm thấy điều đó là về đội ngày hôm nay. Ghi bàn phải là một thói quen và anh ấy nên yêu cầu điều đó trong trò chơi của mình khi anh ấy có khả năng làm được. Anh ấy đang phát triển nhiều hơn trong các lĩnh vực khác.

“Vào đêm khác trước Crystal Palace, anh ấy không đủ 100% thể lực nhưng anh ấy muốn bước tiếp với chấn thương mà anh ấy mắc phải.

“Anh ấy đang thay đổi cách của mình về thói quen ăn uống mà anh ấy có và tôi nghĩ anh ấy thật xuất sắc. Đây là một ví dụ về lý do tại sao chúng tôi muốn giữ anh ấy và chúng tôi rất hài lòng với anh ấy. "






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com