Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 21 tháng 10, 2021

Nuno bảo vệ các học trò sau thất bại trước Vitesse

Nuno Espirito Santo khẳng định ông đang rất tập trung vào việc đầu tư phát triển các cầu thủ trẻ của Tottenham.


Sau khi đội bóng của ông chịu thất bại 0-1 trước Vitesse ở Europa Conference League.



Chỉ một pha lập công muộn màng trong hiệp hai của Maximilian Wittek đã đủ để họ vượt qua Spurs, dù họ chỉ thắng duy nhất 2 trong 2 trận sân khách của họ ở châu Âu.


Cú vô-lê bằng chân trái của tiền vệ này cũng đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Tottenham tại Hà Lan trong thế kỷ 21, trong khi họ vẫn không thắng trong giai đoạn 2021-22 trên chặng đường trải qua 3 trận đấu tại châu Âu.



Huấn luyện viên trưởng Nuno, người đã quyết định cho Son Heung-min và Harry Kane nghỉ ngơi trong chuyến đi đến Arnhem, đã từ chối khiển trách các học trò về màn trình diễn bất ngờ của đội, khi ông chỉ ra họ đã có một lịch trình dày đặc, yêu cầu luân chuyển đội hình của mình.


“Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt. Về mặt tấn công, tôi nghĩ các cầu thủ nên tận dụng các cơ hội hơn. Chúng tôi cũng thiếu một vài mắt xích quan trọng trong đội hình.”


“Tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn. Tôi không ở đây để đánh giá các cầu thủ, tôi ở đây để cố gắng và cải thiện họ. Việc phân tích và đánh giá được chúng tôi thực hiện phía sau trận đấu”.



Xét về thứ hạng, Rennes hiện đang đứng đầu bảng G, hơn Spurs năm điểm, trong khi Vitesse xếp thứ hai với sáu điểm.


Tuy nhiên, Nuno tỏ ra bình tĩnh khi ông đề nghị đội hình chính của mình có thể trở lại trong 3 trận đấu tiếp theo của họ, cũng là những trận quyết định vòng loại trực tiếp.


“Chúng tôi sẽ có hai trận đấu trên sân nhà với Vitesse và Rennes, và sau đó chúng tôi phải chơi Mura. Chúng tôi có thể giải quyết tình hình của nhóm,

 

”Nuno nói, trước khi bảo vệ tiền đạo tuổi teen Dane Scarlett, người đã phải vật lộn với hàng thủ ba người.


“Dane 17 tuổi. Đó là khó khăn cho anh, nhưng nhiều cầu thủ của chúng tôi dưới 17 tuổi không tham gia vào đội một, Nuno nói. “Kinh nghiệm có được khi anh ấy thi đấu với các chuyên gia hàng đầu như anh ấy đã làm với Vitesse ngày hôm nay”.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com