Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 6 tháng 10, 2021

Depay khẳng định không bao giờ hối tiếc khi đến Barcelona

Memphis Depay khẳng định anh "sẽ không bao giờ hối hận" khi chuyển đến Barcelona bất chấp khởi đầu mùa giải đầy khó khăn.


Tiền đạo người Hà Lan chuyển đến Camp Nou từ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng không bao giờ có cơ hội liên kết với Lionel Messi, người đã rời câu lạc bộ trong bối cảnh khó khăn về tài chính và gia nhập Paris Saint-Germain.



Trong sự vắng mặt của cầu thủ người Argentina, Barcelona đã thi đấu kém cỏi, thua cả hai trận vòng bảng Champions League cho đến nay với tỷ số 3-0 để xếp cuối bảng và chỉ giành được ba chiến thắng sau bảy trận ra quân đầu tiên tại La Liga.

Tuy nhiên, Depay kiên quyết rằng đặc quyền chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan là quá đủ để biện minh cho quyết định gia nhập của anh ấy, bất kể phong độ gần đây như thế nào.


“Làm thế nào bạn có thể hỏi [nếu tôi hối tiếc về thời điểm chuyển đến Barcelona]? Đó là Barcelona. Tôi không nghĩ rằng bạn hiểu câu lạc bộ này lớn như thế nào và nó có ý nghĩa như thế nào đối với một cầu thủ nếu bạn chuyển đến một câu lạc bộ như thế này. Tôi sẽ không bao giờ hối hận, ”Depay nói.



Cầu thủ 27 tuổi lạc quan về cơ hội của Blaugrana để xoay chuyển mùa giải của họ, bác bỏ quan điểm rằng đội bóng mới của anh ấy có thể bị xóa sổ trong bối cảnh áp lực ngày càng lớn lên huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman sau khởi đầu chậm chạp của họ.


“Bất chấp kết quả, tôi thực sự hạnh phúc ở câu lạc bộ,” Depay tiếp tục. “Đó là một khoảng thời gian khó khăn [đối với đội]. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, nhưng mọi người đang hành động như thể mùa giải đã kết thúc.


“Có rất nhiều trò chơi để chơi. Mọi thứ vẫn đang bỏ ngỏ. Nhưng là một cầu thủ, bạn cảm thấy có trách nhiệm và bạn phải chịu trách nhiệm. Bạn quan tâm. Mọi cầu thủ đều nhận trách nhiệm tại Barca. Đó là điều bình thường đối với một câu lạc bộ như Barcelona.


“Chúng tôi biết tình hình lúc này là như thế nào. Chúng tôi biết điều đó rất khó. [Chơi với] các cầu thủ trẻ, rất nhiều chấn thương. Nhưng tôi nghĩ [đó chỉ là vấn đề thời gian].


“Mọi người đều đang hoảng sợ và đối với một câu lạc bộ như Barcelona, ​​đó là một tình huống mới. Họ đã quen với việc chiến thắng mọi thứ bằng thứ bóng đá đẹp. Đây là một tình huống mới, nhưng tôi không lo lắng. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ xoay chuyển tình thế ”.


Depay đã khởi đầu chiến dịch tốt ở cấp độ cá nhân, ghi ba bàn và ghi một pha kiến ​​tạo trong bảy lần ra sân ở giải VĐQG, và hy vọng sẽ củng cố những con số đó khi Barcelona tiếp đón Valencia trong trận đấu tiếp theo vào ngày 17 tháng 10.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com