Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

Mbappe xác nhận đã làm hòa với Neymar

Kylian Mbappe chia sẻ rằng anh đã làm hòa với đồng đội Neymar của mình ở Paris Saint-Germain.


Tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe đã tuyên bố sẽ rời Paris St Germain khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải, thêm vào đó anh đã làm hòa với đồng đội Neymar.



Cầu thủ 22 tuổi nói với câu lạc bộ Ligue 1 rằng anh rất muốn gia nhập Real Madrid khi mùa giải trước kết thúc, nhưng PSG đã từ chối lời đề nghị của phía câu lạc bộ Tây Ban Nha.


Khi được hỏi liệu anh ấy có ra đi vào mùa hè tới hay không, Mbappe nói với nhật báo thể thao Pháp L'Equipe: 


"Tôi đã chơi bóng đá đủ lâu để biết rằng sự thật của ngày hôm qua không nhất thiết phải là ngày hôm nay, cũng không phải ngày mai.


"Nếu tôi được nói rằng Messi sẽ chơi ở PSG, tôi sẽ không tin điều đó, vì vậy bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra."


Mbappe, Lionel Messi và Neymar được coi là bộ ba tấn công thú vị nhất trong bóng đá cấp câu lạc bộ, nhưng họ đã phải vật lộn để tạo nên sự thất vọng, trong đó Mbappe thể hiện sự thất vọng của anh ấy đối với Neymar của Brazil.


Mbappe đã được nghe nói rằng "tên ăn mày này, anh ta không bao giờ vượt qua tôi" trong trận đấu tại Ligue 1 với Montpellier vào tháng trước.


"Vâng, vâng, tôi đã nói điều đó. Bây giờ, đây là những điều xảy ra mọi lúc trong bóng đá. Nó không phải là thứ gì đó dính vào nhau. Đó là lý do tại sao, ngay sau đó, khi thấy nó đã trở nên lớn như thế nào, tôi đã nói chuyện với anh ấy về nó". Mbappe nói.


"Chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều lời như vậy trong quá khứ và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy vì chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng không nên có bất kỳ cảm giác khó khăn nào. Không có bất kỳ sự oán giận nào cả vì tôi tôn trọng người chơi và người đàn ông và tôi ngưỡng mộ những gì anh ta là. "

Mbappe hiện muốn tập trung vào bóng đá.


“Hiện tại, tương lai của tôi không phải là ưu tiên của tôi,” anh nói. "Tôi đã lãng phí rất nhiều năng lượng trong mùa hè này, và nó thật mệt mỏi."


Mbappe có mặt cùng đội tuyển Pháp khi họ chuẩn bị cho giải đấu Vòng tứ kết Nations League tuần này với trận bán kết với Bỉ vào thứ Năm.


Tiền đạo của PSG đang tìm cách đặt lại nỗi thất vọng ở Euro 2020 sau lưng.


Anh đã bỏ lỡ trong loạt sút luân lưu với Thụy Sĩ, khiến nhà vô địch thế giới bị loại ở vòng 16 đội và Mbappe đã phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt ở Pháp và lạm dụng phân biệt chủng tộc.


“Điều khiến tôi bị sốc, một lần nữa, lại bị gọi là con khỉ vì một quả phạt đền,” anh nói.


"Đó là lý do tại sao tôi muốn được hỗ trợ, không phải vì tôi đã thực hiện quả phạt đền của mình ở bên trái và (Yann) Sommer đã ngăn chặn nó. Đó là lỗi của tôi."


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com