Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Huấn luyện viên Rose lạc quan về khả năng Haaland sẽ trở lại trong đấu với Mainz

Huấn luyện viên trưởng của Borussia Dortmund, Marco Rose, lạc quan rằng Erling Haaland sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy ông vẫn khẳng định sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro không cần thiết nào liên quan đến tiền đạo ngôi sao của mình.

Haaland đã bỏ lỡ ba trận đấu liên tiếp tại giải đấu do chấn thương đùi khi Dortmund chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Mainz tại Bundesliga vào thứ Bảy, trong khi anh cũng vắng mặt ở Na Uy trong kỳ nghỉ quốc tế.



Khi Haaland sắp trở lại, Rose nói với các phóng viên: “Từng người một, các chàng trai sẽ trở lại. Trên thực tế, chúng tôi không có ngày trở lại [chính xác] cho một số người chơi nhất định.


  • Xem bóng đá hôm nay cùng Siêu Mượt TV
  • Kinh nghiệm chơi bóng đá cá cược chính xác
  • “Erling đang trong một loại hình đào tạo tích hợp. Chúng ta sẽ xem tình hình sẽ như thế nào vào thứ Bảy. Chúng tôi sẽ thử mọi thứ và Erling muốn chơi tệ như vậy. Nhưng thời gian đang dần trôi.


    “Trò chơi của chúng tôi thay đổi đáng kể khi Erling không ở cùng chúng tôi, đó là điều chắc chắn. Nhưng chúng tôi đã có thể thắng một trận Champions League và một trận Bundesliga mà không có anh. Vì vậy, chúng tôi có khả năng bù đắp cho sự vắng mặt của anh. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là anh trở lại vì anh đã cho chúng tôi rất nhiều. Đặc biệt là bàn thắng, chúng rất quan trọng.




    “Chúng ta sẽ xem nó sẽ như thế nào vào cuối tuần. Chúng tôi sẽ không phàn nàn - chúng tôi sẽ hài lòng với bất cứ điều gì có thể. Nếu Erling chưa sẵn sàng ra sân, anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Đó không phải là một vấn đề. Đối với anh, đó là việc anh muốn giúp đỡ đội bóng và vào sân.


    “Đối với thứ Bảy, chúng tôi sẽ xem những gì có thể. Khi anh có thể bắt đầu, anh sẽ bắt đầu. Chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó. Nếu [anh cảm thấy chưa đủ sức khỏe] nhưng anh cảm thấy khỏe trong vài phút, chúng tôi sẽ để anh trên băng ghế dự bị. Nếu anh hoàn toàn không thể thi đấu, chúng tôi sẽ loại anh ra khỏi sân. Đây không phải là một vấn đề ở đây. "



    Haaland đã ghi 68 bàn sau 67 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi đến Salzburg vào tháng 1 năm 2020.


    Ngôi sao đang được yêu cầu của Dortmund đã mở đầu mùa giải bằng cách ghi 11 bàn sau bảy trận trên mọi đấu trường.


    Dortmund đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém một điểm so với các nhà ĐKVĐ Bayern Munich và Bayer Leverkusen.


    Rose’s Dortmund đã thắng cả 8 trận Bundesliga gần nhất tại Signal-Iduna-Park, ghi ít nhất 2 lần trong mỗi trận. Lần cuối cùng câu lạc bộ ăn mừng chiến thắng liên tiếp trên sân nhà là vào năm 1994 dưới thời Ottmar Hitzfeld (12 - kỷ lục câu lạc bộ).


    Nếu đội bóng của anh  đánh bại Mainz, Rose sẽ trở thành huấn luyện viên Dortmund đầu tiên từng thắng trong 5 trận sân nhà đầu tiên tại Bundesliga khi dẫn dắt đội bóng.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com