Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Vieira mong muốn chiến thắng trong ngày tương phùng với Arsenal

Patrick Vieira đang mong đợi một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với Arsenal, nhưng huấn luyện viên Crystal Palace cũng nhấn mạnh mục tiêu chiến thắng của mình.

Vieira đã có 9 năm gắn bó với Arsenal từ năm 1996 đến 2005, giúp đội bóng của HLV Arsene Wenger giành 3 chức vô địch Premier League và 4 cúp FA trước khi chuyển sang Juventus.



Cầu thủ 45 tuổi đã có 279 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal, chỉ có 5 cầu thủ thi đấu nhiều hơn cho câu lạc bộ. Trên thực tế, Vieira sẽ chỉ là người thứ tư từng chơi cho Pháo thủ ở Premier League và sau đó đối đầu với họ trong cuộc thi, sau David O'Leary (Thắng 3 hòa 2 thua 9), Tony Adams (thua 1) và Remi Garde (thua 1) ).

Ông chưa bao giờ đối đầu với Pháo thủ với tư cách là huấn luyện viên, mặc dù đã đối đầu với họ hai lần, với Juve và Manchester City, nhưng không thể giành chiến thắng trong cả hai lần.

Vieira sẽ thay đổi kỷ lục đó khi Palace, người đến từ phía sau với phong độ ấn tượng để hòa 2-2 với Leicester City trước giờ nghỉ quốc tế, đến thăm sân Emirates vào thứ Hai.

Vieira, người mới 20 tuổi khi gia nhập Arsenal từ Milan cho biết: “Sự tập trung và tập trung sẽ là cách chúng tôi có thể thi đấu tốt.

"Tôi thực sự mong chờ nó. Tôi đã có cơ hội chơi cho câu lạc bộ bóng đá này [Arsenal] trong chín năm. Tôi đến câu lạc bộ bóng đá này khi còn là một đứa trẻ và tôi rời đi như một người đàn ông.

“Đó là câu lạc bộ mà tôi đã chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, tôi sẽ nói. Vì vậy, rõ ràng việc quay trở lại sẽ có nhiều cảm xúc, nhưng tôi sẽ đặt điều đó ở khía cạnh nào đó bởi vì điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện tốt và có điểm.

“Đó là việc kiểm soát bản thân với tư cách là người quản lý và kiểm soát cảm xúc. Tôi luôn cố gắng làm điều đó và sẽ cố gắng làm điều đó một lần nữa vào thứ Hai ”.


Lịch sử các chuyến làm khách gần đây của Palace đến sân Emirates cho thấy Vieira có cơ hội tốt để phá lưới Arsenal, với những chú Đại bàng bất bại trong ba trận gần đây nhất (Thắng 1 hòa 2).

Tuy nhiên, Arsenal đã thắng bảy trận đấu gần đây nhất của họ diễn ra vào thứ Hai, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới hai lần.

Palace đã kết thúc chuỗi 11 trận không thắng trong các trận derby London ở Premier League khi họ đánh bại Tottenham 3-0 vào tháng trước, mặc dù Arsenal đã thắng 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com