Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 8 tháng 11, 2021

Coutinho hy vọng Xavi có thể đưa Barcelona lên đỉnh vinh quang

Philippe Coutinho hy vọng Xavi có thể đạt được thành công với lứa cầu thủ hiện tại ở Barcelona.


Xavi đã được giới thiệu với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của Barca vào hôm qua, trở lại câu lạc bộ đã nuôi dưỡng ông như một cầu thủ và đã giành được 25 danh hiệu trong suốt 17 năm lừng lẫy.


Cựu tiền vệ này được hy vọng sẽ là người kế nhiệm lâu dài cho Ronald Koeman, HLVđã bị sa thải sau thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano vào ngày 27 tháng 10.




Quản lý,HLV tạm quyền của Barca, ông Sergi Barjuan tạm thời lèo lái CLB và mang về một chiến thắng và hai trận hòa, trong đó trận cuối cùng chứng kiến ​​Barca vượt lên dẫn trước 3 bàn, nhưng vẫn bị Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 3 đều. Hiện tại, họ đang xếp thứ 9 tại La Liga sau 12 trận, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 11 điểm.

Tuy nhiên, Coutinho tin rằng Xavi có thể là người xoay chuyển tình thế ở Barca sau sự ra đi của Lionel Messi và Antoine Griezmann.


“Xavi là một cầu thủ tuyệt vời, một thần tượng và bây giờ anh đã trở về nhà tại Barcelona,”

 

“Tôi hy vọng anh có thể thành công với đội ngũ mà chúng tôi đang có.


“Tôi đã nói chuyện với anh một lần khi tôi đến Qatar. Tôi biết anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy chắc chắn sẽ làm rất tốt công việc của mình tại Barcelona ”.



Coutinho, cầu thủ vừa có thể trở lại sau 9 tháng nghỉ thi đấu với chấn thương đầu gối vào tháng 9, đã bị tờ Sport của Catalan cáo buộc là lười biếng khi khởi động bên lề trong trận gặp Celta.


Anh phủ nhận điều đó và khẳng định bản thân đang tập trung hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho trận ra mắt Brazil đầu tiên sau quãng thời gian dài vắng bóng.


“Tôi đã rất ngạc nhiên khi tôi về nhà và theo dõi tin tức. Tôi chưa bao giờ thiếu chuyên nghiệp trong cuộc sống của mình. Tôi luôn tôn trọng mọi người mà tôi làm việc cùng. Nhưng nó ổn mà. Tôi tôn trọng ý kiến ​​của các nhà báo, ”.


“Trong sự lựa chọn của tôi [ở Brazil], tôi rất vui và thực sự muốn có mặt ở đây. Tôi tập trung vào làm việc, để đạt được những điều thông qua làm việc. "


“Tôi cảm thấy rất tốt. Rõ ràng là bị thương trong chín tháng không phải là điều dễ dàng, trở lại sau ba cuộc phẫu thuật liên tiếp trên cùng một đầu gối.


“Nhưng kể từ khi tôi trở lại, tôi không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Tôi cảm thấy tốt."



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com