Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

Tiền đạo Cavani của Man Utd vật lộn với chấn thương mới

Tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United vừa tiết lộ chấn thương mới của mình

Trận thua Manchester City không chỉ khiến Man Utd trắng tay, họ còn mất đi một cầu thủ quan trọng, sau khi Cavani tái phát chấn thương gân.



Cavani đã bỏ lỡ trận thua 0-2 trong trận derby với nhà vô địch Premier League tại Old Trafford vào thứ Bảy sau khi ghi bàn trong trận thắng Tottenham và vào sân thay người trong trận hòa Champions League với Atalanta.


Tiền đạo này đã bị loại khỏi đội tuyển Uruguay ở vòng loại World Cup sau 2 trận gặp Argentina và Bolivia.


Cavani nói rằng anh đã phải đối mặt với chấn thương này vào thời điểm trước mùa giải cũng như không thể chắc chắn rằng bản thân sẽ phải nghỉ trong bao lâu.

Tiền đạo chia sẻ với báo giới:


“Vấn đề là như thế này. Trước khi bắt đầu mùa giải, tôi đã có cảm giác khó chịu ở gân.


“Nó khiến tôi mất vài tuần cho đến khi tôi bắt đầu có được vài phút [trên sân] trong đội của mình. Tôi phải trở lại đội tuyển quốc gia, luôn với một chút đau đớn, nhưng với hy vọng rằng nó sẽ biến mất. Nó đã được cải thiện, nhưng sau Tottenham, nó bắt đầu trở lại.


“Đây là những chấn thương khó và tôi quyết định phải điều trị để không tiếp tục trở nên tồi tệ hơn, đồng thời hồi phục càng sớm càng tốt để có thể khỏe mạnh cho đội tuyển của tôi và đội tuyển quốc gia.”


Cavani mới chỉ đá chính hai trận cho Quỷ đỏ mùa này, vào sân từ băng ghế dự bị sáu lần và chỉ ghi một bàn vào lưới Spurs.


Tiếp theo, United đang gặp khó khăn trong trận đấu với Watford tại Vicarage Road vào ngày 20 tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com