Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

Iniesta ủng hộ quyết định đến Barcelona của Xavi

Sau khi hay tin ​​Xavi đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng tại Camp Nou, Iniesta đã dành rất nhiều lời có cánh cho người đồng đội cũ của mình.



Iniesta và Xavi đã có tổng cộng 1.441 lần ra sân cho câu lạc bộ xứ Catalan, cùng nhau giành được bảy danh hiệu La Liga và bốn Champions League trước khi anh được chuyển đến câu lạc bộ Al Sadd của Qatar vào năm 2015.


Bộ đôi này cũng đã giành được hai chức vô địch châu Âu và một World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha, và tiền vệ Iniesta của Vissel Kobe đã khẳng định chắc nịch về việc Xavi “hoàn toàn phù hợp” với chiếc ghế nóng của Barca.

Chia sẻ với BeIN Sports, Iniesta cho biết: 


“Xavi hoàn toàn phù hợp, đó là điều chắc chắn. Không chỉ vì những gì anh ấy thể hiện với tư cách là Xavi, mà với tư cách là một huấn luyện viên và cách anh chuẩn bị để đối mặt với thử thách này. ”


“Tôi cầu chúc anh gặp nhiều may mắn và tôi tin rằng anh sẽ ổn vì Xavi  đã chuẩn bị rất nhiều cho khoảnh khắc này và đang rất hào hứng khi có thể tham gia thử thách mới.


“Tôi hy vọng rằng khoảng thời gian Xavi ở Barca sẽ kết thúc với thành công vang dội. Tôi cầu chúc cho anh khỏe mạnh."


Xavi mô tả việc trở lại Barcelona là "thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tôi" sau khi anh chính thức được xác nhận sẽ là huấn luyện viên trưởng tiếp theo của câu lạc bộ.


Barcelona vừa kết thúc một trận đấu đáng tiếc với Celta Vigo bằng tỷ số 3-3. Mặc dù đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một. Xavi vẫn chưa tham gia chỉ đạo trong trận đấu đó, với buổi ra mắt của anh với CLB sẽ diễn ra vào thứ Hai, 8/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com