Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

Guardiola nhìn lại trận derby thành Manchester

Man City chưa bao giờ lấn át một đội nào như cách họ đã làm với Man Utd 


Pep Guardiola tin rằng Manchester City chưa bao giờ thống trị một đội như họ đã làm trước những người hàng xóm khó chịu Manchester United trong trận derby Premier League cuối tuần qua.



City hoàn toàn lấn lướt United trong chiến thắng 2-0 tại Old Trafford, nơi nhà vô địch Premier League hạ gục đối thủ cay đắng nhờ bàn phản lưới nhà của Eric Bailly và pha lập công của Bernardo Silva.


Guardiola’s City đã thắng nhiều trận ở Premier League trên sân khách hơn bất kỳ đội nào khác (8).

Màn trình diễn toàn diện trước United làm hài lòng Guardiola, sau một trận đấu mà mà Man City đã cầm bóng tới 67,4% thời gian và có năm cú sút trúng đích so với chỉ một của Quỷ đỏ.


“Có lẽ đây là trận đấu mà chúng tôi đã có thể kiểm soát bóng trong nhiều thời gian nhất,” Guardiola nói.


“Ngoại trừ 10 phút của hiệp 2, 80 phút còn lại họ hoàn toàn kiểm soát được thế trận. Có những trận đấu khác, như trận đấu khi chúng tôi có thể vô địch tại Etihad [vào năm 2018] khi chúng tôi dẫn trước 2-0 trong hiệp một và sau khi chúng tôi thua 3-2.


“Trong hiệp một có thể là 4 hoặc 5 bàn nhưng chúng tôi đã thua 3-2. Vì vậy, hiệp hai chúng tôi đã chơi không tốt.


“Trong một số trận đấu, chúng tôi chơi tốt nhưng không được lâu như ngày hôm nay, đó là trận đấu mà chúng tôi đã làm tốt hơn. Chúng tôi hiểu nhau hơn, chúng tôi cũng hiểu rõ về đối phương hơn.


“Chúng tôi cần trái bóng để chơi tốt và mong muốn khi chúng tôi không có nó, để khôi phục nó và chơi và chơi và chơi và chơi và chơi và chơi. Không phải là bạn tấn công nhanh hơn và bạn sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn, cả đội phải chơi đúng nhịp độ.


“Cách chúng tôi chơi nhiều đường chuyền, chúng tôi vẫn có thể cho Phil [Foden] đến và [Ilkay] Gundogan và Kevin [De Bruyne] và Gaby [Gabriel Jesus] và Bernardo [Silva]. Đến từ phía sau là cách tốt nhất để gây bất ngờ cho đối thủ và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó ”.

Sau 11 trận đầu tiên của Ngoại hạng Anh, hiện Manchester City đang tạm đứng thứ 2 của BXH với 23 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea chỉ 3 điểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com