Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

Simeone nhận trách nhiệm sau trận hòa bất ngờ giữa Atletico với Valencia

HLV Diego Simeone đã nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi Atletico Madrid, dù đã dẫn trước 3-1 lại kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3, sau hai bàn thắng ở phút bù giờ của Valencia .



Atletico đã dẫn trước 3-1 sau 60 phút thi đấu chính thức và đã giữ nguyên cách biệt đó cho đến phút bù giờ thứ hai, khi Hugo Duro gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà.

Cầu thủ vào sân thay người của Valencia tiếp tục ghi bàn chỉ bốn phút sau đó để san bằng tỷ số một cách đáng kinh ngạc.

Khi được hỏi về trách nhiệm của các cầu thủ cho kết quả này, Simeone đã từ chối nêu tên bất kỳ cầu thủ nào của mình vì số điểm bị đánh rơi cho Valencia trước sự thay đổi của họ, và chỉ đổ lỗi cho bản thân về kết quả.


“[Các cầu thủ của tôi] đã chơi một trận đấu phi thường trong 80 hoặc 85 phút,” Simeone nói với Movistar sau trận đấu. “Điều đáng tiếc là những điểm đó không còn quay trở lại.


“Cuối cùng, họ đã đánh cược mọi thứ vào chỉ một quân cờ. Họ đã sẵn sàng và tập trung và đó là một trận hòa xứng đáng cho Valencia.


“Những gì cần nói tôi sẽ nói trong phòng thay đồ. Thật khó khi để mất điểm như thế này, kết quả của trận đấu đã là một sự trừng phạt trong bóng đá.


“Đó là một trận đấu tuyệt vời, với 80 đến 85 phút rất tốt, cá tính tuyệt vời và thật không may, đôi khi chúng tôi đúng, hôm nay chúng tôi sai. Đó là lỗi của huấn luyện viên. [Tôi đã mắc lỗi trong] các tình huống trong trò chơi.


"Tôi sẽ không loại bất kỳ cầu thủ nào, nếu bạn phải loại một ai đó, đó là huấn luyện viên, không phải bất kỳ cầu thủ nào."


Trận hòa đã khiến Atletico phải chậm lại trong việc bảo vệ danh hiệu của mình ở La Liga, họ hiện tại đang xếp thứ 4 sau Real Sociedad, Real Madrid và Sevilla.


Đội quân của ông Simeone sẽ trở lại cuộc đua cho ngôi vương của giải đấu khi họ tiếp đón Osasuna sau kỳ nghỉ quốc tế vào ngày 20 tháng 11 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com