Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2021

Conte khen ngợi Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Antonio Conte đã gọi Mohamed Salah là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" trước cuộc đụng độ giữa Tottenham và Liverpool vào đêm Chủ nhật này.



Liverpool chỉ còn cách đội đầu bảng Premier League là Manchester City một điểm, với phong độ đỉnh cao của Salah một lần nữa dẫn đầu đoàn quân của Jurgen Klopp.


Tuyển thủ Ai Cập đã tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-1 vào thứ Năm trước Newcastle United, cân bằng kỷ lục ghi bàn và kiến ​​tạo của Jamie Vardy tại Premier League trong 15 trận liên tiếp.


Salah đã có 24 lần góp công ghi bàn ở giải đấu mùa này (15 bàn, 9 pha kiến ​​tạo), chỉ có cựu tiền đạo của Newcastle, Alan Shearer giai đoạn 1994-95 là có thành tích tốt hơn anh, tính vào thời điểm trước Giáng sinh trong giải đấu (25 - 16 bàn, 9 đường kiến ​​tạo).


Conte, người đã có thời gian đồng hành cùng Salah khi tiền đạo này còn chơi cho Roma, cho biết ông đang mong đợi một nhiệm vụ khó khăn trước Liverpool vì ông đã dành nhiều lời khen ngợi về phẩm chất của cầu thủ 29 tuổi.


Conte nói với các phóng viên khi được hỏi về Salah.


“Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,” 

 

 “Trong trận đấu, chúng tôi đã thấy anh ấy ghi bàn hoặc kiến ​​tạo. Anh ấy là một cầu thủ rất quyết đoán.

 

“Mỗi khi anh có bóng, đối thủ ngay lập tức cảm nhận được mối nguy hiểm. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều, tôi nhớ anh ấy khi anh còn chơi ở Ý.


“Giờ anh đã tiến bộ một cách đáng kinh ngạc. Bây giờ tôi nghĩ anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và trong mọi trận đấu, anh thi đấu rất quyết đoán. "


Spurs đã không được thi đấu kể từ chiến thắng 3-0 trước Norwich City vào ngày 5 tháng 12, với các trận đấu với Rennes, Brighton và Hove Albion và Leicester City đều bị hủy do sự cố bùng phát COVID-19 tại câu lạc bộ.


Tuy nhiên, đội bóng của Conte vẫn còn trong khoảng cách chạm đến các suất dự Champions League, trong khi tự hào có ba trận đấu với hầu hết các đội xung quanh họ.


Nhưng cựu huấn luyện viên trưởng của Inter giải thích việc giữ vững tinh thần là một thử thách khó khăn trong giai đoạn thử nghiệm với câu lạc bộ mới Spurs.


“Tinh thần cả đội đang rất rất thấp, cũng bởi vì chúng tôi đã chuẩn bị và có các buổi tập để chơi trò chơi,”.


“Chúng tôi đã chuẩn bị cho tất cả các trận đấu dù đã 2 tuần rồi chúng tôi không  được thi đấu.


“Chúng tôi đã phải hoãn trận đấu với Leicester ngay trước bữa trưa."


“Nhưng dù sao, chúng tôi đã sẵn sàng để chơi một trận đấu quan trọng vào Chủ nhật với một đội thực sự giỏi, tuyệt vời. Với khó khăn đang gặp phải, chúng tôi đã sẵn sàng để chơi trò chơi này. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com