Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 16 tháng 12, 2021

Mbappe: Đặt mục tiêu Champions League cao hơn thành tích cá nhân

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe cho rằng việc ghi 50 bàn là vô nghĩa nếu gã khổng lồ nước Pháp không vô địch Ligue 1 hoặc Champions League.


Mbappe đã ghi 42 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, nhưng PSG đã bị Lille soán ngôi ở Ligue 1, trong khi đội bóng thủ đô để thua ở bán kết Champions League.



PSG - chưa từng vô địch Champions League - đang chuẩn bị cho trận tứ kết với Real Madrid khi họ đang đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 tới 13 điểm.


Mbappe, nói với đài truyền hình của PSG.

“Năm ngoái thật tốt với tôi, tôi đã ghi được 40 bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không vô địch giải đấu hay Champions League,” 


“Cuối cùng thì tôi tự hỏi, ghi 50 bàn thì có ích gì nếu chúng ta không thắng? Tôi muốn ghi bàn ít hơn và giành chức vô địch và Champions League.


"Đó là một mùa giải tốt nhưng tôi không thể tận hưởng nó, mục đích giành được các danh hiệu, là những điều quan trọng nhất."


Mbappe -  đã ghi 9 bàn và 14 pha kiến ​​tạo ở giải đấu trong mùa giải này - đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ligue 1 ghi 100 bàn cho một đội duy nhất trong trận đấu thứ hai cho PSG gặp đội bóng cũ Monaco vào tuần trước.



Mới chỉ 22 tuổi 357 ngày, Mbappe là cầu thủ trẻ nhất đạt được kỳ tích cho một câu lạc bộ trong lịch sử các giải đấu hàng đầu của Pháp kể từ khi Opta bắt đầu ghi dữ liệu vào những năm 1950-51.


“Tôi cần phải cảm thấy áp lực, để tìm kiếm thử thách, tôi luôn muốn có trách nhiệm trên vai mình,” tuyển thủ Pháp Mbappe nói.


“Tôi muốn chịu áp lực ngay cả khi đôi khi nhận kết thúc trong thất vọng, đó là một quá trình học hỏi, tôi không bao giờ che giấu và đó là một phần của cơn sốt adrenaline.


"Điều này là do chúng tôi thích chơi các trận đấu có áp lực cao, mà mọi người đều xem, tôi xem áp lực là một điều gì đó tích cực."


PSG sẽ đối đầu với Feignies tại Coupe de France vào Chủ nhật trước khi đến thăm Lorient ở Ligue 1 vào thứ Tư.


Lionel Messi đã đóng góp vào 43 pha dứt điểm trong 5 lần ra sân gần nhất của anh ở Ligue 1, nhiều hơn ít nhất 14 pha so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian.


Messi gia nhập PSG từ Barcelona vào đầu mùa giải và trong bối cảnh tương lai của chính anh còn chưa chắc chắn, Mbappe nhắm đến Madrid cho biết: “Thật có lợi cho bạn khi có những cầu thủ tuyệt vời xung quanh bạn, tôi chơi trong một đội ngày hôm nay với những cầu thủ giúp đỡ tôi: Neymar, Messi , [Angel] Di Maria… trận đấu trở nên dễ dàng hơn. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com