Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 6 tháng 12, 2021

HLV Pochettino đối mặt với những tin đồn từ Man Utd

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino cho biết ông không cảm thấy thoải mái trước những tin đồn đang diễn ra ở Manchester United.



Pochettino đã được đồn đoán rất nhiều với gã khổng lồ Premier League United, CLB đang tìm kiếm một HLV dài hạn sau khi bổ nhiệm tạm thời Ralf Rangnick cho đến cuối mùa giải.


Các nhà đài đã phong thanh rằng Pochettino đang quan tâm đến việc trở lại Anh, nơi trước đó ông đã dẫn dắt Tottenham đến trận chung kết Champions League 2019, cũng đã làm việc cho Southampton.


Các nhà lãnh đạo Ligue 1, PSG đã bị chỉ trích vì màn trình diễn của họ ở mùa giải này sau trận hòa 1-1 trước Lens, trong khi những lời đồn đoán cho rằng Lionel Messi ngày càng không hài lòng với cách tiếp cận của Pochettino.


Nhưng khi PSG chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League vào thứ Ba với Club Brugge, Pochettino khẳng định ông rất bình tĩnh trước những tin đồn.



Pochettino chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Tôi cảm thấy tốt,”  “Và tôi cảm thấy bình tĩnh hơn bởi vì tôi có sự ủng hộ của các cầu thủ của mình, tôi có sự hỗ trợ từ câu lạc bộ biết chúng tôi đang cố gắng làm gì.


“Chúng tôi là một phần của quá trình tăng trưởng. Có hai thứ đang phát triển, một thứ có thể nhìn thấy được, đó là phong cách chơi của đội. Và các chiến thuật, thông tin liên lạc và các liên kết trong phong cách chơi. Và sau đó là những liên kết đó trong phòng thay đồ, và kinh nghiệm hàng ngày của chúng tôi, và điều đó cần có thời gian.


“Cả hai điều cần phải cải thiện cùng một lúc, và có sự cân bằng phù hợp. Có một quá trình nội bộ đang diễn ra liên quan đến việc dàn xếp và các cầu thủ làm quen với nhau. Chúng tôi đã xây dựng một nhóm vững chắc chiến đấu vì cùng một mục tiêu và mọi người đều muốn trở thành một phần của nhóm. Bằng cách đó, mọi người có thể cống hiến nhiều nhất có thể để đạt được mục tiêu. Đó là quá trình mà chúng tôi là một phần của nó.



“Có mức cao và mức thấp. Và chúng tôi cần phải làm tốt hơn về lối chơi của mình. Chúng tôi cần phát triển ý tưởng của mình nhiều hơn, và có sự linh hoạt mà các đội cần phải đối mặt với những trở ngại do phe đối lập gây ra. Đó là những gì chúng ta đang trải qua. Dựa vào đó, tôi cảm thấy bình tĩnh.


“Đây là Paris Saint Germain, và tôi hiểu điều đó. Đó là một ánh sáng chói lọi khi đã vượt qua vòng loại Champions League, và với 11 điểm dẫn đầu trên BXH, vẫn còn đó những điều chưa suôn sẻ, và tôi đồng ý rằng chúng tôi phải làm tốt hơn trong nhiều lĩnh vực.


“Đối với tiếng ồn xung quanh câu lạc bộ, đó là những gì bạn nhận được khi bạn ở một câu lạc bộ như Paris Saint Germain. Chúng tôi có ban huấn luyện và các cầu thủ, những người biết họ muốn gì và chúng tôi đang làm gì ở đây, vì vậy sẽ không ai lấy đi niềm tin của chúng tôi. Chúng tôi rõ ràng về ý tưởng của mình và chúng tôi tôn trọng mọi thứ xung quanh chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục con đường của mình. "


Messi có thể trở thành cầu thủ thứ ba - sau George Weah năm 1994 và Neymar năm 2017 - ghi bàn trong ba trận sân nhà liên tiếp đầu tiên cho PSG tại Champions League.


Kylian Mbappe có 5 lần lập công trong 3 trận đấu với Brugge - bàn thắng nhiều nhất của anh ấy trước một đối thủ duy nhất trong cuộc thi, cùng với Red Star Belgrade và Istanbul Basaksehir.


Kể từ đầu mùa giải 2012-13, PSG chỉ bị đánh bại một lần trong 29 trận sân nhà ở vòng bảng Champions League (W23 D5) - 2-1 trước United vào tháng 10 năm 2020. Đội bóng Pháp đã ghi được 79 bàn thắng trong các trận đấu này. , trung bình 2,7 mỗi trận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com