Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 7 tháng 12, 2021

Ancelotti thực tế về cơ hội vô địch Champions League của Real Madrid

Carlo Ancelotti không hề chủ quan trước khả năng giành chiến thắng ở Champions League của Real Madrid.


Mặc dù họ đã vượt qua vòng loại với vị trí đầu bảng D Champions League 2021  sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Inter.



Madrid chỉ nhận duy nhất 1 trận thua, trở thành đội đầu bảng với 15 điểm sau 6 trận, với chiến thắng đáng kể nhất là trước nhà vô địch Ý.


Toni Kroos đã ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một, trước khi Marco Asensio cứa lòng tương tự để ấn định chiến thắng ở phút thứ 11.


Như vậy, về mặt lý thuyết, Madrid sẽ có được trận hòa nhẹ nhàng hơn đội á quân Inter ở vòng 16 đội, có khả năng giúp họ lọt vào tứ kết.



Los Blancos đã tiến xa tới 4 trận cuối cùng ở mùa giải 2020-21 sau khi bị loại ở vòng 1/16, mặc dù Ancelotti không đưa ra bất kỳ tuyên bố sâu rộng nào về cơ hội tiến sâu hơn vào giải đấu lần này.


Ông chia sẻ với các phóng viên về khả năng chiến thắng của CLB:

“Chúng tôi có phẩm chất để giành LaLiga và phẩm chất để cạnh tranh ở Champions League.


“Không có đội nào có chất lượng [đảm bảo] để vô địch Champions League, chỉ để thi đấu.


“Có những đội thi đấu với cường độ cao hơn, những đội khác chất lượng hơn. Chúng tôi không phải là một đội mạnh ở khía cạnh phòng ngự, nhưng chúng tôi tự tin vào chất lượng, kinh nghiệm và sự tập trung của mình. "


Luka Modric đã có trận đấu thứ 100 tại Champions League vào thứ Ba, trở thành cầu thủ thứ 9 đạt được cột mốc đó khi ở Madrid. Tám trong số những trận đấu đó diễn ra trong thời gian anh ở Tottenham.



Modric đã trở thành một màn trình diễn kiểm soát thông thường và hoàn thành 90 phút trọn vẹn, điều này có phần đáng ngạc nhiên vì tính chất quan trọng của cuộc đụng độ vào Chủ nhật với Atletico Madrid.


Đã có những lời kêu gọi trước chiến thắng cuối tuần trước Real Sociedad để Ancelotti xoay vòng tiền vệ của mình nhiều hơn, nhưng Modric đang tiến vào trận derby đã chơi 90 phút cả với La Real và Inter.


Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia không tỏ ra lo ngại.


“Tôi cảm thấy rất tốt,” . “Tôi nghĩ bạn không cần phải nhìn vào năm tháng, bạn phải nhìn vào những gì bạn làm trên sân. Những năm tháng ngày càng ít được chú ý vì sự nghiệp của các cầu thủ bị kéo dài.


"Tôi cảm thấy rất tốt, và tôi cảm thấy như mình trẻ hơn 30 tuổi!"


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com