Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2021

Xavi tức điên khi Barcelona phải thi đấu ở Europa League

Xavi đã rất tức giận và thất vọng sau khi Barcelona bị loại khỏi Champions League và phải đá ở Europa League.

Kết quả của chuỗi trượt dài phong độ sau khi Messi rời đi 4 tháng trước.



Trái với mong đợi của Barca Europa League đang chờ đón họ sau thất bại toàn diện 3-0 trước đội vô địch bảng E là Bayern Munich tại Allianz Arena, khép lại hành trình ở Champions League trong sự tủi hổ.


Điều này đồng nghĩa với việc, Blaugrana sẽ không xuất hiện ở vòng loại trực tiếp, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003-04, với chiến thắng của Benfica trước Dynamo Kiev khiến họ vượt qua với vị trí á quân trước Bayern.




Thật vậy, Barca chỉ ghi được hai bàn sau sáu trận và ghi vỏn vẹn bảy điểm; tổng điểm thấp thứ hai của họ trong một vòng bảng trong suốt lịch sử của giải đấu.


Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu trên lục địa của Barca vẫn tiếp tục vào tháng Hai khi họ xuống chơi ở Europa League.


Họ sẽ đảm bảo một suất trở lại Champions League bằng cách tiếp tục nâng cao chiếc cúp, điều mà Xavi khẳng định là điều bắt buộc đối với câu lạc bộ với kịch bản hiện tại của họ.


Xavi chia sẻ với các phóng viên

"Tôi đang tức giận. Đây là thực tế và nó khiến tôi khó chịu, ”


“Chúng ta phải đối mặt với nó. Không có gì khác cho nó. Một kỷ nguyên mới bắt đầu từ hôm nay. Chúng tôi bắt đầu từ con số không.


“Mục tiêu của Barca là Champions League, không phải Europa League.


"Nhưng thực tế của chúng tôi bây giờ là Europa League, và chúng tôi phải giành được nó."


Mặc dù số phận của họ đã được định đoạt, nhưng hậu vệ Ronald Araujo chấp nhận thiệt hại đã gây ra trong các trận đấu vòng bảng trước đó của Barca.


Thất vọng với hoàn cảnh của gã khổng lồ xứ Catalan, tuyển thủ Uruguay biết rằng anh và các đồng đội phải cố gắng để cải thiện phong độ ngay lập tức.



“Đây là một kết quả tồi tệ và họ có cơ hội làm cho nó tồi tệ hơn.


Cuối cùng, chúng tôi bị loại không phải vì một trận này mà cả những gì chúng tôi đã làm trong các trận đấu trước đó.


“Đúng là hiện tại, chúng tôi không nằm trong số những đội xuất sắc nhất châu Âu. Nếu điều đó là hiện thực, chúng tôi đã có thể vào C1.


"Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và hy vọng rằng những điều tốt đẹp sẽ sớm đến với chúng tôi."


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com