Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2022

Deschamps xác nhận Mbappe đã sẵn sàng trở lại cho tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps mới đây đã xác nhận 

Rằng Kylian Mbappe sẽ trở lại thi đấu cho màu áo tuyển khi Pháp tiếp Nam Phi trên sân Lille vào rạng sáng thứ 4 tới đây, theo giờ Việt Nam.



Mbappe đã không thể có mặt trong chiến thắng 2-1 của Les Bleus trước Bờ Biển Ngà vào cuối tuần trước vì đề phòng nhiễm trùng tai mũi họng, chiến thắng của họ được ấn định nhờ bàn thắng muộn của Aurelien Tchouameni, khép lại trận đấu giao hữu nhiều cảm xúc.


Tuy nhiên, ông Deschamp đã không nói rõ anh sẽ được ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị, ông chỉ cho biết ngôi sao của Paris Saint-Germain sẽ trở lại thi đấu trong cuộc chạm trán tiếp theo.


Khi được hỏi về Mbappe, Deschamps khẳng định: 


“Anh ấy đã cảm thấy tốt hơn nhiều, và sẽ ra sân vào trận đấu tới đây.”


Cầu thủ 23 tuổi đã mang về 24 bàn thắng sau 53 lần khoác áo tuyển Pháp, nhưng có thể phải cạnh tranh cho suất đá chính với Christopher Nkunku, cầu thủ mới lần đầu thi đấu cho đội tuyển Quốc gia trong trận thắng Marseille vừa qua.


Tiền đạo của RB Leipzig đang có phong độ đáng kinh ngạc cho câu lạc bộ của Bundesliga mùa này, với 26 bàn thắng sau 39 trận ở mọi đấu trường.


Christopher Nkunku chia sẻ sau trận đấu


“[Trận ra mắt của tôi] là một khoảnh khắc đặc biệt”


“Đó là một trận đấu với một đội có kỹ thuật cao và giàu thể lực. Tôi đã trở thành một thành viên của tuyển Pháp và tôi hy vọng sẽ được thi đấu càng lâu càng tốt ”.


Quyết tâm của Jonathan Clauss


Trong khi đó, hậu vệ cánh Jonathan Clauss của Lens, cầu thủ cũng đã có lần đầu tiên chào sân đấu quốc tế sau lần đầu tiên được gọi lên tuyển ở tuổi 29, hy vọng sẽ cạnh tranh được một suất trong đội hình dự World Cup của Deschamps vào cuối năm nay.


“Chúng tôi đều có sự cạnh tranh nhất định, chúng tôi đều muốn chơi những trận đấu phi thường, nếu không tôi đã không có mặt ở đây,” 


“Chúng ta không thể nhận bất cứ sự ưu tiên nào.


“Tôi phải tiếp tục thể hiện nếu muốn góp mặt trong đội hình thi đấu cho World Cup. Tôi không thể tự đưa ra quyết định đó, nhưng tôi sẽ đảm bảo cố gắng hết sức mình. ”

 


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com