Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2022

Messi hết đường trở lại Barcelona

Chủ tịch Joan Laporta mới đây đã thông báo, việc đưa Messi trở lại với Blaugrana chưa bao giờ nằm trong dự định của CLB.


Những bình luận của chủ tịch Laporta về viễn cảnh này được đưa ra sau khi Dani Alves và Pedri chia sẻ rằng họ rất muốn thấy tiền đạo của Paris Saint-Germain trở lại Camp Nou.



Messi, ngôi sao nay đã 34 tuổi, vừa rời Barcelona sau mùa giải trước khi những hạn chế về tài chính của câu lạc bộ khiến cho họ không thể giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.


Laporta nói rõ rằng ông không liên lạc với Messi dù bằng bất cứ hình thức nào


“Hiện tại tôi không nói chuyện với anh ấy. Kể cả với tư cách cá nhân. ”ông nói.


“Messi đang ở Paris, về mặt tình cảm thì tôi vẫn nhớ anh ấy. Tôi biết tình hình của anh, nhưng tôi không trực tiếp nói chuyện với Messi.


“Tôi không nhận được bất kỳ thông báo nào từ Leo hoặc từ những người kiên quan xung quanh về việc quay trở lại. Sự thật là hiện tại chúng tôi không xem xét viễn cảnh này.

“Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ trẻ kết hợp với những cầu thủ kinh nghiệm, tạo nên một môi trường cộng sinh tốt để vực dậy CLB.


“Nhưng Leo là Leo, anh vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng được tôn trọng với tư cách là một cầu thủ và con người. Anh ấy là người chiến thắng, nhưng đó không phải là điều mà chúng tôi đang lên kế hoạch. "


Suy nghĩ về việc Messi rời câu lạc bộ, Laporta nói rằng ông đã không thể làm được gì nhiều.


“Đối với tôi, điều đó chắc chắn là không dễ dàng, nhưng khi nó đã xảy ra, tôi nghĩ lợi ích của câu lạc bộ phải được đặt lên hàng đầu"


"Tôi nghĩ chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm."



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com