Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2022

Mbappe đạt được thỏa thuận với cả PSG VÀ Real Madrid

Tiền đạo vô địch World Cup sẽ ra quyết định rất lớn về tương lai của mình


Trong thời điểm mùa giải 2021-22 sắp kết thúc tại Parc des Princes



Mẹ của Kylian Mbappe đã tiết lộ rằng tiền đạo này đã có thỏa thuận với cả Paris Saint-Germain và Real Madrid, cả 2 CLB đã đi đến sự đồng thuận và sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng của cầu thủ này.


Mbappe đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ứng cử viên nặng ký của La Liga là Madrid khi anh ấy đã sẵn sàng cho một thử thách mới ở Tây Ban Nha.


Trước đó vài ngày, tại lễ trao giải của UNFP, tiền đạo 23 tuổi thừa nhận rằng “tôi có toàn quyền quyết định, và đã có quyết định của mình”.



Mẹ của Mbappe hé lộ những thông tin nội bộ


Fayza Al-Amari, mẹ và cũng là người đại diện của anh, chia sẻ rằng có khả năng anh sẽ ở lại Parc des Princes.


"Chúng tôi sẽ không có các cuộc họp mới để trả lời về tương lai của Mbappe, những cuộc họp này hiện đã kết thúc".


"Bây giờ chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với cả Real Madrid và PSG và các cuộc thảo luận đã kết thúc vì Kylian là người phải đưa ra quyết định.


“Hai lời đề nghị có phần tương tự nhau, không có sự khác biệt lớn, bây giờ chúng tôi đều đang chờ sự lựa chọn của Kylian.


"Đề nghị của Real Madrid trong đó chúng tôi có toàn quyền kiểm soát đối với hình ảnh và mặt khác, cùng với một khoản tài chính bù đắp cho điều này. Hai đề nghị không có sự khác biệt quá nhiều."


Khi nào Kylian Mbappe sẽ tiết lộ tương lai của mình?


Mbappe đang chuẩn bị công bố ý định của mình vào cuối tuần này, 24 giờ trước trận đấu cuối cùng ở Ligue 1 của PSG với Metz.


Kylian Mbappe sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới?


Trong suốt quá trình thoả thuận, PSG luôn khẳng định rằng họ sẽ không từ bỏ Mbappe một cách dễ dàng.


Với thành tích đã mang về 168 bàn thắng cho câu lạc bộ sau 216 lần ra sân, dễ hiểu tại sao họ không muốn anh ra đi dưới dạng một cầu thủ tự do.


Hiện vẫn chưa có thông tin liên quan đến việc quyết định của Mbappe bị rò rỉ, nhưng thông tin chính thức về bến đỗ của anh sẽ sớm được xác nhận trong vòng 72 giờ tới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com