Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2022

Son Heung Min và danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League đầu tiên của cầu thủ gốc Á

Son và Salah sẽ chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng của Ngoại hạng Anh


Khi cả 2 có cùng thành tích 23 bàn thắng.


Salah đã có lợi thế hơn cầu thủ người Hàn Quốc trước ngày cuối cùng của mùa giải, nhưng sau ngày Chủ nhật kịch tính đã kết thúc với việc cả hai cầu thủ có cùng thành tích về số bàn thắng.


Mohamed Salah của Liverpool và Son Heung-min của Tottenham đã cùng giành được Chiếc giày vàng của Premier League mùa giải 2021-22.


Bước vào ngày cuối cùng của mùa giải với lợi thế hơn Son một bàn, nhưng ngôi sao của Tottenham với cú đúp của mình đã mang về danh hiệu Chiếc giày vàng đầu tiên trong sự nghiệp của anh ở giải Ngoại hạng.


Với cùng 23 bàn thắng, đây đã là lần thứ 3 cầu thủ người Ai Cập giành được danh hiệu này ở Liverpool.

salah son heung min chiec giay vang ngoai hang anh

Hình ảnh 2 cầu thủ vui mừng nhận Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2021/22

Ngày chủ nhật cuồng nhiệt của Ngoại hạng Anh


Cả Liverpool và Tottenham đều có những mục tiêu riêng trong ngày cuối cùng của mùa giải, ngoài cuộc đua cá nhân giữa Salah và Son.


Liverpool đang đặt mục tiêu vượt mặt Manchester City để đến với chức vô địch Premier League, trong khi Spurs lại ganh đua với Arsenal để giành chiếc vé cuối cùng đến Champions League.


Spurs đã gặp rất ít trở ngại trong việc hoàn thành mục tiêu đề ra, khi họ dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Norwich, với việc Son ghi hai bàn thắng cuối cùng vào các phút 70 và 75 để vượt lên thành tích của Salah.


Trong khi Liverpool bị Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Salah đã ghi bàn ở phút 84, ngay sau khi Man City lội ngược dòng thành công để dẫn trước 3-2 trên sân nhà trước Aston Villa.



Chiến thắng này của Man City đã gạt bỏ khả năng giành ngôi đầu của Liverpool, và việc chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng sẽ là niềm an ủi nhỏ đối với Salah sau mùa giải.



Son Heung Min chia sẻ sau Chiếc giày vàng đầu tiên



"Thật không thể tin được khi có được giải thưởng này", 


 "Tôi không thể tin được. Tôi thực sự xúc động. Tôi đã mơ về nó khi còn nhỏ. Theo nghĩa đen, nó đã nằm trong tay tôi. Tôi không thể tin được.


"Cho đến khi ghi bàn, tôi thực sự thất vọng vì đã bỏ lỡ những cơ hội lớn. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội dễ dàng nhất và ghi bàn trong những trận đấu khó khăn nhất. Tôi không bỏ cuộc.


"Tôi muốn ghi bàn hôm nay. Toàn đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong hiệp một. Họ muốn giúp tôi, bạn có thể thấy điều đó ngày hôm nay."





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com