Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2022

Darwin Nunez “linh hoạt hơn” so với Erling Haaland

Darwin Nunez “linh hoạt hơn” so với Erling Haaland 


Darwin Nunez được HLV cũ của anh đánh giá là “linh hoạt hơn” so với Erling Haaland và sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho Liverpool.



Nunez đã rời Benfica để gia nhập Liverpool từ đầu tuần này, và câu lạc bộ Lisbon đã xác nhận mức phí chuyển nhượng của anh xấp xỉ 64 triệu bảng (75 triệu euro) và thêm 21,4 triệu bảng (25 triệu euro) cho các khoản thưởng thêm nếu anh có phong độ cao.


Tiền đạo người Uruguay đã ghi 34 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường cho Benfica mùa trước.


Trong khi đó, Manchester City - Câu lạc bộ đã vượt qua Liverpool trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League hấp dẫn vào tháng trước - đã giành được bản hợp đồng của Erling Haaland từ Borussia Dortmund sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng của anh, tiêu tốn khoảng 51,2 triệu bảng Anh (60 triệu euro).


Haaland đã ghi được 86 bàn thắng, một con số khủng khiếp sau 89 trận anh thi đấu cho Dortmund trong hai mùa giải rưỡi ở Bundesliga, và người ta đã bắt đầu bàn tán về việc liệu anh ấy hay Nunez có thể làm tốt hơn ở bóng đá Anh.


Cựu trợ lý huấn luyện viên Almeria, David Badia đã làm việc với Nunez trong mùa giải 2019-20 ở giải hạng hai Tây Ban Nha, với tiền đạo ghi 16 bàn sau 32 trận ở giải VĐQG trước khi chuyển đến Benfica trị giá 24 triệu euro.



Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với báo giới, Badia cho biết ông tin rằng Nunez là một kiểu cầu thủ rất khác so với Haaland và cũng ủng hộ anh ấy nhanh chóng hòa nhập vào đội hình của Liverpool.


“Tôi không muốn nói rằng họ giống nhau bởi vì tôi nghĩ Darwin có thể linh hoạt hơn một chút,”

 

“Anh ấy là một cầu thủ có thể thay đổi nhanh hơn một chút so với Haaland.


“Có lẽ Haaland mạnh hơn và khi cậu ấy bắt đầu [chạy] cậu có thể phá vỡ mọi vật cản trước mặt, nhưng tôi nghĩ rằng [Nunez] có khả năng chơi linh hoạt hơn và, đối với phong cách mà Liverpool đang có, tôi nghĩ anh ấy phù hợp hơn. "


Badia, quản lý đã đồng hành cùng Nunez kể từ khi rời Almeria vào tháng 1 năm 2021, tin rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể hướng đến danh hiệu Ballon d’Or trong quãng thời gian anh thi đấu ở Anfield.


“Tôi nghĩ rằng không ai có thể nghi ngờ Darwin,” 


“Ý tôi là, có thể trước công chúng, anh ấy không [có] được danh tiếng mà hai người kia có.


“Nhưng tôi vẫn đánh giá đây là một bước đi rất thông minh từ Liverpool, bởi vì có vẻ như mọi người đang tập trung vào Haaland… không ai thắc mắc gì về Darwin.


“Nhưng tôi biết anh ấy, tôi vẫn luôn đồng hành cùng, và tôi biết rằng câu lạc bộ nào sở hữu anh cũng đang nhận được một món hời.”


Badia cũng phác thảo ấn tượng đầu tiên của ông về Nunez từ khi anh gia nhập Almeria vào năm 2019, khi ông đang làm trợ lý cho huấn luyện viên trưởng lúc đó và là cựu tiền vệ Real Madrid, Guti.


“Trong một vài buổi huấn luyện mà chúng tôi đã tham gia… chúng tôi có thể thấy rằng [Nunez] có một điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi thấy rằng Almeria [quá] nhỏ đối với anh ấy, ”


“Mọi thứ mà anh ấy đang làm đều ở một đẳng cấp khác. Tốc độ thực hiện hoàn toàn [khác] so với các cầu thủ còn lại của giải đấu, không chỉ ở đội bóng thuộc giải hạng hai Tây Ban Nha.


“Anh ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng của đội, các đồng đội của anh ấy cũng biết rằng anh ấy sẽ rời đi sớm hơn, rằng anh ấy sẽ không ở lại lâu hơn vì mọi người đang theo dõi anh ấy trên khán đài.


“Chúng tôi biết rằng đội này đang đến, đội khác đang đến, và cuối cùng thì chúng tôi biết rằng trong một thời gian ngắn anh ấy sẽ ra đi và anh ấy sẽ tiếp tục con đường của mình.”

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com