Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2022

Tchouameni từ chối PSG để đến Real Madrid

Trung vệ trẻ người Pháp sẽ sớm thi đấu dưới màu áo của Real Madrid


Dưới số áo 18 của Bale, sau cái bắt tay trị giá 100 triệu euro.



Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 với Monaco, ngôi sao đang lên này vừa từ chối PSG để đến với Los Blancos.


Aurelien Tchouameni đã tiết lộ rằng bản thân đã phải từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro (85 triệu bảng / 107 triệu đô la) sang Real Madrid, với dự định sẽ thay thế chiếc áo số 18 của Gareth Bale tại Santiago Bernabeu.


Cầu thủ tài năng nay mới 22 tuổi đã sớm được dự đoán sẽ đến với Real, sau hơn 2 năm thi đấu đầy thành tựu cho Monaco.


Khả năng ở hiện tại và cả tiềm năng trong tương lai của anh đã thuyết phục được những ông lớn của La Liga và Champions League mạnh tay đầu tư cho anh, với lời hứa thay thế cho vị trí trống mà tuyển thủ xứ Wales bỏ lại ở thủ đô Tây Ban Nha, thay vì gia nhập CLB lừng lẫy không kém PSG.


Lý do nào khiến Tchoumani từ chối PSG?


Tại buổi ra mắt chính thức ở Bernabeu, Tchoumani đã giải thích lý do tại sao - sau khi chứng kiến ​​Mbappe từ bỏ cơ hội gia nhập Real bằng hợp đồng mới tại PSG - anh ấy tin rằng quyết định tốt nhất đã được đưa ra cho sự nghiệp của mình.


“Kylian đã quyết định ở lại PSG và anh ấy đã biết tôi sẽ rời Monaco và muốn biết liệu tôi có thể đến PSG hay không, nhưng tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn Madrid và anh hoàn toàn hiểu.


“Tôi đã may mắn được nói chuyện với [Karim] Benzema và [Eduardo] Camavinga. Đối với trường hợp của Camavinga, chúng tôi đã thấy anh đã tiến bộ như thế nào trong năm đầu tiên thi đấu và tôi sẽ may mắn được chơi cho câu lạc bộ có tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Khi đối thoại sâu hơn, anh đã viết thư cho tôi và hỏi liệu rằng anh có thể giúp tôi không.


“Hiện tại tôi muốn để lại dấu ấn trong bóng đá và câu lạc bộ tốt nhất cho điều này là Real Madrid. Đó là quyết định tốt nhất cho tôi. Tôi cố gắng trở thành cầu thủ giỏi nhất trên sân. Giá trị của hợp đồng kết không làm ảnh hưởng đến quyết định của tôi”.


Tchouameni sẽ thi đấu cho Real Madrid ở vị trí nào?

Blancos đã xác nhận rằng bản hợp đồng lớn mới nhất của họ sẽ chiếm vị trí số 18 trong đội hình của Carlo Ancelotti.


Tchouameni đã nói về số áo mới của anh ấy ở Madrid: 


"Tôi đã muốn chiếc áo số 8, nhưng nó thuộc về Toni Kroos. Vì vậy, tôi đã chọn số 18."


Những cầu thủ nào đã từng khoác áo số 18 của Real Madrid?


Bale đã được chuyển từ áo số 11 thành 18 sau khi trở lại Bernabeu từ một hợp đồng cho mượn ở Tottenham trong mùa 2020-21.


Tại thời điểm đó, áo số 18 vốn đã được bỏ trống khi tiền đạo người Serbia Luka Jovic, người đã khoác số áo này trước đó, đã chuyển áo số 16.


Marcos Llorente, Mariano Diaz, Lucas Vazquez và Nacho Fernandez đều đã sở hữu chiếc áo số 18 trong quá khứ, trong khi Raul Albiol đã có 4 năm khoác trên mình chiếc áo này từ năm 2009 đến 2013.


Javier Saviola và Antonio Cassano cũng đã thi đấu với cùng vai trò trong đội hình của Real, cũng như bản hợp đồng gây sốc Julian Faubert vào năm 2008-09, trong khi cựu hậu vệ tuyển Anh Jonathan Woodgate đã mang chiếc áo này khi rời Newcastle để đến với Tây Ban Nha vào năm 2004.


Cầu thủ từng 3 lần vô địch Champions League và cũng là cựu huấn luyện viên đội một, ông Aitor Karanka cũng đã từng khoác áo số 18 của Real Madrid trong thời kỳ vàng son của mình.




.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com