Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2022

Marcelo xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu

Bật khóc trong ngày chia tay Real Madrid, Marcelo vẫn muốn nối dài sự nghiệp của mình.



Hậu vệ người Brazil bày tỏ niềm tự hào khi được khoác áo Real Madrid và mong người hâm mộ tự tin vào tương lai của đội chủ sân Bernabeu.

"Tôi đã tự nhủ sẽ phát biểu một cách bình thường", Marcelo bật khóc ngay sau câu nói đầu tiên.

“Tôi không nghĩ nhiều về tương lai, tôi thích sống trong hiện tại. Nhưng thực sự rất khó để rời câu lạc bộ mà bạn đã chơi cả đời, "


“Tôi không sợ hãi về tương lai. Tôi đã làm được những gì tôi muốn ở đây và tôi đang mong chờ điều gì tiếp theo. Không phải vì sợ hãi về sự không chắc chắn, mà là với sự phấn khích. ”

Marcelo đã xác nhận rằng anh sẽ không từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp dù đã rời Real Madrid.


Cầu thủ 34 tuổi, người đã gia nhập sân Bernabeu từ năm 2007 trở lại đây, đang tự mình ra đường để thử và khám phá những sân cỏ mới sau khi đồng ý chia tay Real.


Người cựu binh này được cho là chưa quyết định chính xác nơi anh ta sẽ đi với bước đi tiếp theo của mình nhưng có một điều chắc chắn - anh chắc chắn chưa giải nghệ.


Anh ấy cũng loại trừ việc trở lại quê hương Brazil của mình, phần lớn là vì anh ấy muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu với sức hấp dẫn của Champions League.




.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com