Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2022

De Bruyne hào hứng với sự có mặt của Haaland tại Man City

Kevin De Bruyne rất vui khi được làm việc với “tiền đạo hàng đầu” Erling Haaland tại Manchester City


Anh cũng thừa nhận sự xuất hiện của cầu thủ 21 tuổi này có thể giúp anh cải thiện thành tích kiến ​​tạo vốn đã rất ấn tượng.



De Bruyne được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi Man City giành được danh hiệu cao nhất lần thứ 4 trong 5 mùa giải vào tháng trước, với thành tích ghi bàn tốt nhất cho đoàn quân của Pep Guardiola với 15 bàn thắng trong mùa 2021-22, đồng thời có thêm 8 pha kiến ​​tạo.


Bất chấp khả năng ghi bàn ấn tượng của mình, cầu thủ người Bỉ đã không đạt được con số 20 đường kiến ​​tạo ở Premier League trong mùa giải 2019-2020 (bằng với kỷ lục của Thierry Henry mùa 2002-03) - nhưng Haaland có thể là mảnh ghép còn thiếu cho Bruyne.

Tiền đạo này đã ghi 86 bàn sau 89 lần ra sân cho Borussia Dortmund sau khi gia nhập RB Salzburg vào tháng 1 năm 2020, và dự kiến ​​sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi De Bruyne sẵn sàng hỗ trợ khi anh đồng ý chuyển đến sân vận động Etihad.


Phát biểu với báo giới, De Bruyne cho biết việc Man City mua lại Haaland là tin tốt cho anh và cả đội.


“Erling Haaland là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi phát triển như một đội, ”


“Mọi người đều mong đợi rất nhiều. Họ [câu lạc bộ] luôn tìm kiếm một vị trí số chín, nhưng tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu có được tiền đạo có thể ghi từ 20 đến 25 bàn một mùa. ”


Khi được hỏi liệu sự xuất hiện của người Na Uy có thể cải thiện phong độ của mình hay không, De Bruyne nói thêm: 


“Có thể. Đã có những năm tôi có nhiều pha kiến ​​tạo hơn.


“Nhưng khả năng tạo cơ hội của tôi và những mặt khác vẫn nhất quán. Những số liệu là một phần của bóng đá nhưng chúng không cho thấy toàn bộ các yếu tố”.


Không có cầu thủ nào khác của Man City đạt đến gần con số 87 cơ hội mà De Bruyne đã tạo ra ở Premier League mùa giải 2021-22, người làm tốt nhất có chăng là tiền vệ đồng hương của anh - Bernardo Silva đứng thứ hai với 59 lần kiến tạo.


Trong khi đó, De Bruyne, người sẽ bước sang tuổi 31 vào cuối tháng này, cũng được hỏi liệu World Cup sắp tới - nơi tuyển Bỉ sẽ đối đầu với Canada, Morocco và Croatia ở bảng F - có thể là mùa World Cup cuối cùng của anh hay không.


“Tôi sẽ tiếp tục thi đấu với đội tuyển quốc gia,” 


“Tôi không biết là bao lâu. Có lẽ là tới giải vô địch châu Âu vào năm 2024 - nếu không có điều tồi tệ nào xảy ra.


“Cũng rất khó để tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa gia đình và cuộc sống mà chúng ta hướng tới. Vợ tôi hiểu điều đó, các con cũng vậy."

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com