Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2022

Gareth Bale đưa tuyển Wales vào World Cup 2022

 Bale coi chiến thắng trước Ukraine là kết quả vĩ đại nhất trong lịch sử của Xứ Wales



Gareth Bale đã mô tả chiến thắng trận chung kết play-off vòng loại World Cup của Xứ Wales trước Ukraine là "kết quả vĩ đại nhất" trong lịch sử của đội tuyển quốc gia.


Bàn thắng phản lưới nhà của Andriy Yarmolenko đã đảm bảo chiến thắng 1-0 cho Xứ Wales, những người phần lớn mang ơn anh hùng của Wayne Hennessey khi đội của Rob Page đã giữ được vị trí của họ tại Qatar 2022.


Điều đó có nghĩa là Xứ Wales đủ điều kiện tham dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958 và Bale, người sẽ rời Real Madrid khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng, không nghi ngờ gì về tầm quan trọng của kết quả này.


“Đó là kết quả vĩ đại nhất trong lịch sử của bóng đá xứ Wales,” 


“Tất cả chúng tôi đều ngây ngất. Các cổ động viên cùng nhau, đó là một niềm vui, và chúng ta sẽ tham dự một kỳ World Cup!


“Đó là những gì giấc mơ được thực hiện. Đó là những gì chúng tôi đã làm việc kể từ lần đầu tiên chúng tôi đến đây. Tôi rất hạnh phúc cho tất cả những người hâm mộ tuyệt vời và đất nước của chúng tôi. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác của chúng tôi vào lúc này.


“Thật là khó khăn. Tôi đã không làm được quá nhiều trong bốn tuần qua vì chứng co thắt lưng, điều mà mọi người đều biết.


“Đóng góp bằng bất cứ cách nào tôi có thể, nhưng điều quan trọng nhất là phải vượt qua nó và đến được World Cup.


“Tôi đã cống hiến hết sức mình trên sân và tôi hơi trống trải, việc để các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị luôn là điều tốt.”



Và HLV tạm thời Page đã dành tặng thành công của Red Dragons cho ông chủ cũ Gary Speed, người đã qua đời vào năm 2011.


“Tôi đã nói trong quá trình xây dựng, Gary Speed ​​đã bắt đầu việc này cách đây 12 hoặc 13 năm,” 


“Tôi muốn dành điều này cho Gary. Anh ấy đã bắt đầu hành trình này, 12 năm trước.


“Đã có sự khác biệt, đã có sự thay đổi. Môi trường hoàn toàn thay đổi. Tôi đã kế thừa điều đó, Chris Coleman đã tiếp nhận và nâng nó lên một tầm cao khác, và tôi đã kế thừa thành quả đó.


“Bây giờ chúng tôi tự tin bước vào các đấu trường. Hiện tại, chúng tôi không hy vọng đủ điều kiện tham dự World Cup hoặc Euro, chúng tôi tin rằng mình có thể làm được, vì vậy, tâm lý cũng đã có một sự thay đổi lớn.


“Tôi đã có một quyết định khó khăn tối nay. Tôi có những người như Harry Wilson và Brennan Johnson, những người sẽ trở thành siêu sao, phải không? Bạn đã có những người giống như anh ấy, những người không bắt đầu tối nay. Nhưng chúng tôi đã có số 11 tốt nhất trên sân.


“Thật đáng khích lệ, thật tốt, chúng ta đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần tiếp tục phát triển những cầu thủ trẻ này mà chúng tôi đã làm trong vài năm qua và điều đó sẽ trở nên tốt hơn đối với chúng tôi. ”


Chiến thắng của Xứ Wales có nghĩa là họ sẽ phải đối mặt với Anh, Hoa Kỳ và Iran ở bảng B tại Qatar.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com