Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2022

Deschamps nổi giận sau trận chia điểm với tuyển Croatia

Tuyển Pháp chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu ở Nations League


Phải lèo lái một đội bóng quá non kinh nghiệm, HLV Didier Deschamps khẳng định ông sẽ tiếp tục tìm kiếm công thức thành công cho những chú gà trống Gô-loa, sau trận hòa 1-1 của họ trước Croatia.



Sau thất bại mở màn tại Nations League trên sân nhà trước Đan Mạch, Les Bleus chỉ có thể giành được một điểm trên sân Poljud, sau khi họ bị Andrej Kramaric gỡ hòa từ chấm phạt đền sau bàn thắng mở tỷ số của Adrien Rabiot.


Deschamps trở lại với đội hình 4-4-2 quen thuộc, sau màn trình diễn không mất thuyết phục với sơ đồ 3-5-2 trước Đan Mạch, với một số cầu thủ còn khá trẻ, khi còn chưa đủ 10 lần khoác áo tuyển Quốc gia, gồm những cái tên như Moussa Diaby, Matteo Guendouzi, Christopher Nkunku và William Saliba.


Với sự thiếu kinh nghiệm hiện hữu trong CLB, những nỗ lực của ông Deschamps vẫn rất đáng ghi nhận, sau màn trình diễn của đội trước đối thủ đã từng vào đến chung kết World Cup 2018.


“Chúng tôi đã kiểm soát được thể trận nói chung, với hai cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều tình huống,” 


“Các cầu thủ có phần hơi ham bóng, nhưng nhìn chung về mặt tổng thể họ vẫn thi đấu nhất quán. Đôi khi chúng tôi cũng có thể tránh được việc mất quyền kiểm soát bóng. Tôi không thể hoàn toàn hài lòng mặc dù có rất nhiều điều tích cực.


“Chúng ta cũng phải tính đến công lao của đối thủ. Chúng tôi cũng đã cho họ cơ hội để gỡ hòa bằng quả phạt đền này. Ngoài ra còn có tất cả các thay đổi vào cuối trận đấu. Các cầu thủ còn khá trẻ khi tổng số lần ra sân của cả đội (cho tuyển Pháp) còn chưa tới con số 200. Đây không phải là lời bào chữa, nhưng mọi người có thể nhìn nhận vấn đề một cách chính xác hơn. ”


 


Vatreni đã thi đấu khá tốt ở cả hai nửa trận, với màn ra mắt của Luka Sucic và Nikola Vlasic.


Pháp đã kết thúc trận đấu với số bàn thắng kỳ vọng là 0,69 từ 7 cú sút so với 1,55 của Croatia từ 8 cú sút, bộc lộ khả năng tận dụng cơ hội của những chú gà trống vẫn còn nhiều thiếu sót.


Với việc chỉ giành được 1/6 điểm sau 2 trận đầu tiên, Deschamps khẳng định rằng mặc dù mọi việc không nằm ngoài các tính toán của ông ở Nations League, nhưng họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho kỳ World Cup tháng 11 tới tại Qatar, để bảo vệ danh hiệu của họ.


“Chúng tôi đang rất cố gắng,” 


 “Với việc chỉ giành được 1 điểm duy nhất, các cầu thủ hẳn nhiên không có tâm trạng tốt. Đây được coi là những trận đấu chuẩn bị cho hành trình ở WC cuối năm nay. Chúng tôi sẽ áp dụng những chiến thuật khác nhau, sử dụng những cầu thủ khác nhau và cả lối chơi mới.


“Đã có rất nhiều thay đổi bắt buộc do chấn thương. So với đội hình trong mơ của tôi, tôi vẫn đặt mối quan tâm về thể lực của các cầu thủ lên hàng đầu.


“Chúng tôi luôn có thể cải thiện khả năng phòng thủ, nhưng chúng tôi đang gặp vấn đề với 3,4,5 cầu thủ. Tôi không có nhiều lựa chọn cho trận đấu tiếp theo. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bỏ cuộc. Tôi muốn có thêm câu trả lời ”.




..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com