Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2022

Kane ghi bàn thắng thứ 50 giành lại 1 điểm cho tuyển Anh

Trong đêm chứng kiến ​​anh ấy tiến gần hơn đến kỷ lục mang tính bước ngoặt của Wayne Rooney, đội trưởng thích bày tỏ sự kính trọng với các thành viên trong đội của anh



Harry Kane chỉ trở thành cầu thủ thứ hai cán mốc 50 bàn thắng cho đội tuyển Anh 

Sau quả phạt đền giúp anh có được 1 điểm trước Đức trong trận đấu 1-1 tại Nations League nhưng thủ quân của Tam Sư muốn ca ngợi "tính tốt" của đội hơn là thành tích của chính anh.


Tiền đạo của Tottenham đã ghi một bàn thắng vào cuối trận đấu để đưa đội khách của Gareth Southgate vượt lên và đối đầu với đội chủ nhà của họ ở bảng A3, sau khi một pha hỗ trợ VAR giúp họ hủy diệt bàn mở tỷ số của Jonas Hofmann tại Allianz Arena ở Munich.


Với cú dứt điểm mới nhất của anh ấy, Kane hiện cùng với Wayne Rooney là tuyển thủ nam cao cấp duy nhất khác của đội tuyển Anh đã ghi được nửa thế kỷ ghi bàn cho đất nước của anh ấy - nhưng đội trưởng đã rất đau đớn để ca ngợi quyết tâm của các đồng đội sau khi trở lại từ thất bại trước Hungary.

Kane nói gì về màn trình diễn của đội tuyển Anh?

"Điều thực sự quan trọng là thể hiện tâm lý," Kane nói với Channel 4 sau tiếng còi mãn cuộc. "[Bị] dẫn trước 1-0, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh tốt để trở lại trận đấu và giành được kết quả.


"Chúng tôi đang đối đầu với một đội tuyển Đức rất tốt. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng nhưng World Cup sẽ ở đây trước khi chúng tôi biết điều đó.


"Chúng tôi tiếp tục và chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình trong nửa giờ qua. [Thật tiếc khi không kết thúc nó."


Kane đã nói gì về chiến công của chính mình?

Với 50 bàn thắng hiện tại, tiền đạo Kane của Spurs đã vượt lên vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới mọi thời đại của quốc gia, trước Bobby Charlton và kém kỷ lục do đội trưởng Wayne Rooney hiện tại nắm giữ ba bàn.


Với ít nhất bốn trận nữa trước khi Anh mở màn chiến dịch World Cup 2022 với Qatar vào tháng 11, rất có thể kẻ tấn công đã chiếm lấy vị trí đầu bảng vào lúc đó.


Tuy nhiên, Kane đặc biệt đánh giá thấp thành tích của mình, chỉ đơn giản nói thêm: "Tôi thích ghi bàn. Tôi luôn yêu nó đặc biệt cho đất nước của mình. Bất cứ khi nào tôi có thể giúp đỡ đội bóng, tôi rất vui khi được làm điều đó."




..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com