Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2022

LAFC từng bước xây dựng hàng công mạnh nhất MLS với Carlos Vela

Tiền đạo người Mexico Carlos Vela đồng ý cam kết tương lai với LAFC

Sau khi CLB này vừa thành công ký kết hợp đồng với Gareth Bale.


Ngôi sao chạy cánh sẽ ở lại Hollywood để xây dựng một trong những hàng công đáng sợ nhất MLS



Carlos Vela đã gia hạn hợp đồng để ở lại LAFC

Và ngôi sao người Mexico sẽ cùng với Gareth Bale và Giorgio Chiellini tạo thành một trong những đội bóng có nhiều ngôi sao nhất trong lịch sử MLS.


LAFC đã xác nhận sự tham gia của Bale vào đầu tuần này, sau khi bản thân cầu thủ cũng lên tiếng tuyên bố sẽ chuyển đến ML.


Và Vela, cầu thủ hiện vẫn là một trong những tay săn bàn hàng đầu của giải đấu kể từ khi đến Mỹ, cho biết anh có kế hoạch ở lại với câu lạc bộ sau khi đã biểu lộ ý định tìm kiếm một bến đỗ mới với nhiều thử thách hơn cho mùa giải tới.


Chia sẻ với báo giới về bản hợp đồng của mình trước chiến thắng 2-0 của LAFC trước New York Red Bulls cuối tuần trước, Vila đã nói:


"Đó chỉ là vấn đề thời gian, tôi không muốn rời đi cho đến khi tôi giành được một danh hiệu. Hy vọng rằng năm nay."


“Los Angeles là một nơi đặc biệt đối với tôi và gia đình. Đây là nhà của chúng tôi, và tôi rất vui được tiếp tục sự nghiệp của mình tại LAFC.


“Mục tiêu của tôi là vô địch MLS Cup với LAFC, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, và tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được những điều tuyệt vời cho Câu lạc bộ, gia đình tôi, người hâm mộ của chúng tôi và Thành phố Los Angeles.”


Tình hình hợp đồng của Vela


Hợp đồng của ngôi sao người Mexico với LAFC sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng Vela hiện sẽ ở lại LAFC với tư cách là một trong những trụ cột quan trọng nhất của CLB cho đến hết mùa giải MLS 2023.


Vela trước đó đã nói rằng anh sẵn sàng rời câu lạc bộ đã gắn bó kể từ năm 2018, đồng thời ám chỉ khả năng quay trở lại với đấu trường châu Âu.


Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất MLS mùa 2019 sẽ đặt mục tiêu giành danh hiệu tại MLS Cup đã được chờ đợi từ lâu khi LAFC đang tìm cách tập hợp đội hình tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ.


Vela sẽ cùng với Bale và tuyển thủ Uruguay Brian Rodriguez tạo nên bộ 3 trên hàng công, trong khi Chiellini sẽ tham gia dẫn dắt hàng phòng ngự vốn đã là một trong những hàng phòng ngự tốt nhất của giải đấu.


Chiellini và Bale sẽ đủ điều kiện để ra mắt cho câu lạc bộ bắt đầu từ tháng Bảy, với màn ra mắt tiềm năng của họ vào ngày 8 tháng Bảy trước đối thủ truyền kỳ của họ, LA Galaxy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com