Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2022

Lukaku được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Inter

Romelu Lukaku đang cảm thấy "được trở về nhà" sau khi anh rời Chelsea để trở lại với Inter.


Lukaku vừa hoàn thành bản hợp đồng cho mượn một mùa giải tại San Siro, chưa đầy một năm sau khi anh rời Nerazzurri để trở thành bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng của Chelsea.



Tiền đạo người Bỉ có thành tích không mấy ấn tượng sau 26 lần ra sân tại Premier League cho đội bóng thành London trong chiến dịch 2021-22, ghi được 8 bàn thắng.


Hiệu suất này bị cho là quá thấp, nhất là khi Lukaku đã ghi 64 bàn sau 95 trận trong thời gian đầu tiên khoác áo Inter, giúp họ giành chức vô địch Serie A trước khi lần thứ 2 thi đấu cho màu áo của Chelsea.


Cầu thủ 29 tuổi đã chọn số 90 làm số áo mới, không giấu giếm mong muốn được trở về mái nhà Inter một lần nữa và cảm thấy anh đã trở lại đúng nơi mình thuộc về.


Romelu Lukaku chia sẻ trong ngày anh được NHM chào đón rất nồng nhiệt ngay từ sân bay:


 “Hành trình này giống như trở về nhà. Tôi và gia đình đã rất hạnh phúc khi ở đây nhờ có những người hâm mộ và các đồng đội của tôi. Từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây, mọi người đã giúp tôi ổn định cuộc sống.


"Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã giữ nhà của mình ở đây khi tôi đến Anh, vì vậy điều đó có ý nghĩa. Tôi rất vui được trở lại và bây giờ tôi rất nóng lòng được ra sân cùng các đồng đội của mình ”.


Tay săn bàn kỷ lục của Bỉ đang quyết tâm tập trung cho mùa giải mới, bỏ lại quãng thời gian khốn khổ với Chelsea như một điểm chững phong độ mà anh sẽ không bao giờ mắc lại trong tương lai.


Anh ấy nói thêm: “Đó là một cảm giác tuyệt vời."


"Những gì chúng tôi đạt được ở đây một năm trước thật tuyệt vời. Điều đó có lợi cho đội bóng, người hâm mộ và cá nhân tôi.


“Inter đã cống hiến cho tôi rất nhiều và tôi hy vọng sẽ còn làm tốt hơn lần trước. Bây giờ là lúc để làm việc chăm chỉ với tư cách là một đội và hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa so với trước đây. "


Lukaku cũng bày tỏ lòng biết ơn tới chủ tịch Steven Zhang của Inter vì đã hoàn tất thương vụ này.


“Chúng tôi đã nói về rất nhiều điều và dường như tôi không thể quay lại đây, nhưng chúng tôi đã xoay sở được và tôi biết ơn ông vì cách ông tiếp tục tác động và tin rằng điều đó có thể xảy ra. Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được và tôi rất vui được trở lại.”




.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com