Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2022

De Bruyne tin tưởng tương lai của Haaland ở Man City

Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa gửi một lời cảnh báo tới các đối thủ của Manchester City

Erling Haaland sẽ còn đạt được phong độ ngày càng mạnh mẽ, khi hiện tại cầu thủ này vẫn chưa thực sự thích nghi được với CLB.



Haaland đang có phong độ rất mạnh mẽ

Khi anh vừa hoàn thành cú đúp hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla ở trận đấu khai mạc bảng G Champions League.


Bàn thắng đầu tiên của anh bắt đầu từ một đường chuyền của De Bruyne, trong khi bàn thắng thứ hai là một cú sút bồi sau khi pha dứt điểm của Phil Foden đã nảy thẳng về phía Haaland.


Cú đúp này cũng biến Haaland trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử ghi bàn trong trận ra mắt Champions League ở 3 CLB khác nhau, trước đó là cho Borussia Dortmund và Salzburg.


Phong độ đỉnh cao này của anh đã được xây dựng từ Ngoại hạng Anh, nới Haaland đã mang về 12 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường.


Và điều có thể khiến đối thủ sợ hãi hơn nữa là De Bruyne cho rằng Haaland vẫn chưa hoàn toàn thích nghi.


“Tôi nghĩ rằng cách anh hoà nhập với chúng tôi khá tốt nhưng tôi nghĩ rằng bên ngoài việc ghi bàn vẫn còn những nhiệm vụ khách trong một trận đấu,” 


“Tôi nghĩ phần này sẽ khó thích nghi hơn, nhưng cũng làm cho trận đấu thú vị hơn. Nếu anh ấy có thể điều chỉnh theo cách chúng tôi chơi, thì cấp độ trận đấu sẽ tăng lên. ”


“Tôi đang cố gắng làm công việc của mình, thực hiện những điều chỉnh phù hợp và cố gắng tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể cho cậu ấy.


“Vào lúc này, Haaland đang ghi những bàn thắng để giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola lại không quá hài lòng về thành tích của Haaland

Ông cho rằng tần suất ghi bàn của anh không quá khác biệt so với khi anh tham gia các CLB trước đó của mình.


Ông cũng hy vọng tiền đạo người Na Uy có thể tiếp tục ghi bàn như cách anh đang làm.


“Tôi nghĩ thành tích ghi bàn của anh tại đấy cũng tương tự như ở các CLB khác, chúng khá giống nhau,”


“Anh có khả năng sắc bén đáng kinh ngạc – khi đã ghi tổng cộng hai bàn thắng và có thêm hai hoặc ba cơ hội để ghi bàn.


Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ có trận tiếp đón Tottenham ngay trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào 11h30 chiều thứ 7 ngày 10/9, và sẽ được phát trực tiếp trên Khô Mực TV.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com