Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2022

Nagelsmann tự hào về chiến thắng trước Inter

Bayern thắng nhẹ nhàng trước Inter

Trong loạt trận mở màn C1 năm nay, Inter vs Bayern cũng là một trong những trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM. 

Với tỷ số 2-0, Huấn luyện viên của Bayern, ông Julian Nagelsmann tin rằng đội bóng của ông đã có 1 chiến thắng “hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng”, báo hiệu một mùa C1 đầy hy vọng cho đội chủ sân Allianz.



Diễn biến chính trận Inter vs Bayern

Bàn thắng xuất sắc của Leroy Sane ở phút 25 đã giúp nhà vô địch Đức chiếm được lợi thế rất lớn, trước khi hậu vệ Danilo D’Ambrosio đá phản lưới nhà từ tình huống cản phá cú sút của Sane đã giết chết hy vọng cứu vãn tình thế của Inter.


Đội bóng của Bundesliga đã thành công giữ sạch lưới trong những phút còn lại của trận đấu và giành trọn 3 điểm, duy trì chuỗi 11 trận bất bại trước các đội bóng Ý tại Champions League, trên hành trình tìm kiếm danh hiệu châu Âu đầu tiên của mình kể từ mùa giải 2019-20.


Và HLV Nagelsmann hiển nhiên đang rất vui với màn trình diễn của cả đội, đã chia sẻ sau trận đấu: 


“Tôi rất vui với màn trình diễn ngày hôm nay. Chúng tôi đã duy trì đưuọc một nhịp độ tốt trong suốt 90 phút.

“Trong cả hai hiệp đấu, chúng tôi chỉ để cho đối thủ nắm thế trận khoảng 10 phút và rõ ràng là họ đã không thể tận dụng khoảng thời gian này.

“Nhưng nhìn chung, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Việc khởi đầu mùa giải với 3 điểm trọn vẹn là rất quan trọng.


Trong khi Nagelsmann hài lòng với các cầu thủ của mình, ông cũng tin rằng vẫn còn nhiều việc phải làm để họ có thể hưởng đến danh hiệu cao nhất.


“Tôi rất vui khi chúng tôi đã giành chiến thắng. Nhưng vẫn có rất nhiều khía cạnh cần cải thiện, chúng tôi muốn khắc phục và cố gắng từng ngày ”.


Ở loạt trận tiếp theo, Bayern sẽ gặp Barcelona, đội cũng có cùng 3 diểm sau trận mở màn. Inter sẽ gặp Plzen vào lúc 23h45 ngày 13/9. Cả 2 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Khô Mực TV.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com