Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2022

Mancini ca ngợi tuyển Ý sau chiến thắng Tam Sư

Roberto Mancini ca ngợi thế hệ trẻ của Italia sau chiến thắng 1-0 trước Anh tại Nations League.


Pha lập công của Giacomo Raspadori tại San Siro đã khiến Tam Sư xuống hạng League B, trong khi Ý sẽ đối đầu với Hungary vào thứ Hai để quyết định ai sẽ đi tiếp vào vòng chung kết Nations League.




Không thể vượt qua vòng loại World Cup ở Qatar, Mancini đã tìm đến những cầu thủ trẻ hơn cho tương lai vì Raspadori, 22 tuổi, đã tạo ấn tượng cho nhà vô địch châu Âu và ca ngợi những màn trình diễn súng trẻ của anh ấy.


“Chúng tôi đã khởi động lại vào tháng 6 và luôn chạy trong nhóm Nations League này. Rõ ràng, chúng tôi cần những trận đấu này, những chiến thắng này, để chúng tôi có thể phát triển, ”anh nói.


“Tôi đã mong đợi một màn trình diễn tốt và biết rằng điều đó sẽ rất khó khăn, bởi vì nhiều cầu thủ của đêm nay còn thiếu kinh nghiệm ở cấp độ này, với thậm chí chưa đến 30% số lần khoác áo đội tuyển Anh, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng.”


Mancini sau đó đã được hỏi tại sao Ý dường như hiệu quả hơn khi chịu áp lực hơn là trong các trận đấu mà họ được yêu thích rõ ràng nhưng không đồng ý rằng đây là trường hợp.


“Tôi không nghĩ chúng tôi đã ném đi bất cứ thứ gì, bóng đá có yếu tố may mắn. Chúng tôi đã vô địch Euro trên chấm phạt đền, chúng tôi xứng đáng giành được nó, sau đó không thể giành quyền tham dự World Cup sau hai trận mà chúng tôi thống trị và không thắng Thụy Sĩ, ”anh giải thích.


“Chúng tôi cũng mắc sai lầm, đó là điều hiển nhiên. Tôi không biết hôm nay có phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi tại Nations League hay không, chúng tôi cũng đã chơi tốt trước Hungary và Đức. ”


Đối với đội tuyển Anh, Mancini vẫn tự tin rằng đội bóng của HLV Gareth Southgate có thể là ứng cử viên vô địch tại World Cup ở Qatar và đã thi đấu không thành công khi phải xuống hạng khỏi Nations League.


“Đánh bại Anh luôn khiến tôi hài lòng, nhưng đặc biệt là sau khoảng thời gian khó khăn mà chúng tôi đã trải qua gần đây, áp lực sẽ giảm bớt một chút và đó là điều quan trọng,” anh nói thêm.


“Theo tôi, Anh là một trong những đội hay nhất thế giới và sẽ có cơ hội tốt tại giải đấu. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ quan tâm quá nhiều đến việc xuống hạng. "

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com