Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2022

Southgate kêu gọi sự ủng hộ cho đội tuyển Anh

Southgate chịu sức ép dư luận

Sau chuỗi phong độ thảm hại gần đây, đội tuyển Anh đang phải hứng chịu một làn sóng phản đối mạnh mẽ, và HLV Southgate là người đứng mũi chịu sào cho thành tích tệ hại này của cả đội.

 


Gareth Southgate đã phải than rằng làn sóng phản đối nhắm vào đội đang tạo ra những phản ứng xấu cho các cầu thủ và ông kêu gọi những cổ động viên cùng hướng đến trận đấu giữa họ với những cỗ xe tăng Đức vào rạng sáng mai

Trận Anh vs Đức ở Nations League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 sáng mai 27/9 theo giờ Việt Nam, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Siêu Mượt TV

Thành tích tuyển Anh

Tuyển Anh đã không được nếm mùi chiến thắng trong năm trận đấu gần đây – chuỗi thành tích tệ nhất của họ kể từ tháng 6 năm 2014 - trước trận họ gặp đối thủ lịch sử Đức trên sân Wembley, trận đấu cuối cùng của họ tại Nations League năm nay.

 

Với thành tích này, Tam sư đã phải ngậm ngùi xuống hạng từ Bảng A3 từ trận thua 0-1 cuối tuần qua trước Ý, cùng với trận thua 4-0 dưới tay Hungary trong lần ra quân gần nhất trên sân nhà.

 

HLV Southgate là người phải nhận nhiều sự phản đối nhất sau cả hai trận thua đó, và người hâm mộ Tam Sư cũng đã đồng lòng hô vang "Ông không biết bản thân phải làm gì" xuyên suốt trận đấu với Ý ở San Siro.

 

Ở trận đấu tới đây của họ với Đức, là lần đầu tiên Tam Sư được ra sân trên sân nhà Wembley kể từ tháng 3, cũng là trận đấu cuối cùng của họ trước khi World Cup khởi tranh, ông Southgate đang hy vọng các cầu thủ của mình nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

 


Ông Southgate chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp tuyển Đức.

 

"Chúng tôi sẽ có 90.000 khán giả - tất cả vé đã sớm được bán hết - mọi người đều muốn đến xem đội nhà thi đấu".

 

“Đó là bởi các cầu thủ đã đạt được những thành tựu quan trọng trong suốt sáu năm qua..

 

“Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhất là trong mối quan hệ với người hâm mộ, dần dần chúng tôi đã xây dựng được những hình ảnh tốt đẹp gần đây.

 

“Những điều tiếng về phong độ gần đây hoàn toàn không có lợi cho sự phát triển của CLB. Tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Nhưng mình phải là người chịu trách nhiệm, và đảm bảo các cầu thủ được là chính mình trên sân cỏ.

 

“Tôi muốn họ cảm thấy tự do. Họ biết chúng tôi luôn nói về điều đó xung quanh, trên sân tập, và tôi sẽ kêu gọi những cổ động viên hướng về đội tuyển.

 

“Đây là cơ hội cuối cùng để các cổ động viên được theo dõi đội tuyển trước khi chúng ta tham dự World Cup. Chúng ta chỉ có thể thành công nếu tất cả đều nỗ lực nhìn về một hướng.

 

“Thẳng thắn mà nói thì những gì phản ứng với tôi sẽ không ảnh hưởng đến cả đội. Nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng nhận được sự ủng hộ và cả thành tích của họ”.

 

Sau sáu năm nắm quyền, ông Southgate đã dẫn dắt đội tuyển Anh vào đến bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020, cũng như lọt vào Chung kết Nations League vào năm 2019.

 

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, Tam Sư chỉ thắng vỏn vẹn hai trong số bảy trận đấu trong năm nay, trong đó cả hai trận thắng đều là trận giao hữu.

 

So sánh với các đội tuyển cùng khu vực, thì Tam sư là một trong hai quốc gia duy nhất chưa ghi được bàn thắng nào ở giải VĐQG Nations League 2022-23, cùng thành tích với họ là San Marino, đội tuyển của một trong những quốc gia có diện tích nhỏ nhất thế giới.


Southgate chia sẻ về cách ông phản ứng với những lời sắc mỏng từ phía người hâm mộ

 

“Bạn sẽ không có thành tích sau sáu năm như chúng tôi nếu bản thân không có cách để đương đầu với những kết quả xấu.

 

“Đây là thời điểm để thể hiện sự kiên cường và vượt qua những khoảnh khắc đó. Tôi không phải là huấn luyện viên đầu tiên phải chịu đựng kết quả tệ và cả những lời chỉ trích.

 

“Đây là một phần của trò chơi- đối với tôi, đó là một thách thức lớn khi dẫn dắt nhóm vượt qua thời điểm như thế này.

 

“Thành tích của đội không được như mong đợi, điều này không chỉ gói gọn trong bóng đá, mà sẽ xuất hiện ở mọi ngành nghề trong cược sống.”

 

“Tất nhiên, với đội tuyển quốc gia, tiếng lời phản đối đó sẽ ngày càng lớn hơn và lan rộng hơn, tôi hiểu điều đó.”

Ở trận đấu tiếp theo, Tam Sư sẽ tiếp đón Những cỗ xe tăng Đức. Trận Anh vs Đức ở Nations League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 sáng mai 27/9 theo giờ Việt Nam, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Siêu Mượt TV




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com