Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

Chelsea thành công thu nạp Joao Felix

Chelsea đạt thỏa thuận miệng với Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid


  • Arsenal và Man Utd tiếp tục thua trên thị trường chuyển nhượng 


Theo The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. The Blues dự kiến sẽ trả khoảng 11 triệu euro (9,7 triệu bảng) để mượn Felix trong phần còn lại của mùa giải sau khi đánh bại sự cạnh tranh từ các đối thủ Premier League là Arsenal và Man Utd.


Động thái này đến với The Blues giữa một giai đoạn khó khăn. Đội bóng của Graham Potter đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và bị loại khỏi FA Cup vào Chủ nhật bởi Manchester City với tỷ số 4-0. Chelsea đã hoạt động tích cực trong phiên chợ tháng Giêng, khi mang về Davide Datro Fofana và Benoit Badiashile.

Phong độ của Joao Felix

Felix cũng đã trải qua một thời gian khó khăn ở Atletico, tỏ ra không xứng đáng với mức lương 127 triệu euro (112 triệu bảng/135 triệu đô la) của mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được bốn bàn thắng ở La Liga mùa này, và Rojiblancos trước đó đã thừa nhận rằng tiền đạo này có khả năng bị loại vào tháng Giêng.


Felix là cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ thứ ba ghi bàn tại World Cup (23 tuổi 13 ngày) sau Cristiano Ronaldo năm 2006 (21 tuổi 132 ngày) & Antonio Simoes năm 1966 (22 tuổi 217 ngày).


The Blues sẽ thi đấu trở lại vào thứ Năm tại Premier League trước Fulham tại Craven Cottage.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com